ผีช็อค!!สโคลส์พักทั้งฤดูกาล

ผีช็อค!!สโคลส์พักทั้งฤดูกาล

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 มกราคม 2549 20:43 น.

แมนฯยูไนเต็ด เจอข่าวสุดช็อคหลังมีรายงานว่า พอล สโคลส์ มิดฟิลด์คนสำคัญที่มีปัญหาเรื่องสายตา อาการหนักกว่าที่คาดจนต้องเข้ารับการรักษาอีกครั้ง ล่าสุดยืนยันแล้วว่าจะต้องพักอย่างน้อย 3 เดือนด้วยกัน

พอล สโคลส์ มีอาการมองเห็นภาพเลือนจากหลังเข้าปะทะกับนักเตะของเบอร์มิงแฮมในศึกพรีเมียร์ลีกช่วงสิ้นปีที่ผ่าน โดยก่อนหน้านี้เขาได้รับการรักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาแล้ว แต่ยังไม่ดีขึ้นจนทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ส่งตัวไปรักษาอีกรอบ

ซึ่งจากการรักษาอาการครั้งที่สองทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญยืนยันว่าอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษจะต้องพักอย่างน้อย 3 เดือน นั่นหมายความว่าเขาจะหมดสิทธิ์รับใช้แมนฯยูไนเต็ดในช่วงฤดูกาลที่เหลือ

ในเรื่องนี้ทางโฆษกของแมนฯยูไนเต็ดได้ออกมาแถลงถึงอาการของนักเตะวัย 31 ปี ที่ลงสนามไปแล้ว 19 เกมในฤดูกาลนี้และยิงไป 2 ประตูว่า พอล สโคลส์ เข้ารับการรักษาอาการพร่ามัวของตาขวา และเราได้รับคำยืนยันจากผู้เชี่ยวชาญหลายคนที่มีความเห็นเดียวกันว่าเขาต้องพักอย่างน้อย 3 เดือนด้วยกัน

แน่นอนว่ามันคือควสามผิดหวังสำหรับ สโคลส์ และของแมนฯยูไนเต็ด ที่เขาจะพลาดการลงสนามในช่วงฤดูกาลนี้ เราคงจะรอการกลับมาของเขาในช่วงปรีซีซัน โฆษกของผีแดงแถลง

จากอาการบาดเจ็บของ สโคลส์ ส่งผลต่อแผงมิดฟิลด์ของแมนฯยูไนเต็ดโดยตรง เนื่องจากก่อนหน้านี้เพิ่งปล่อยตัว รอย คีน ออกจากทีม แถมนักเตะหลายคนยังมีอาการบาดเจ็บ จนในเกมที่เจอกับลิเวอร์พูล กุนซือชาวสกอตต์แลนด์ต้องส่ง จอห์น โอเชีย และ ไรอัน กิ๊กส์ ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์