เซอร์รับเคยปิ๊งฟอร์มพีเดอร์เซ่น

เซอร์รับเคยปิ๊งฟอร์มพีเดอร์เซ่น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 มกราคม 2549 23:27 น.

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยูไนเต็ด เผยเคยติดใจฟอร์มการเล่นของ มอร์เท่น แกรมส์ท พีเดอร์เซ่น มิดฟิลด์ของแบล็คเบิร์น โรเวอร์ จนเกือบคว้าตัวมาร่วมทัพ แต่ในเวลานั้นเพิ่งเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลยล้มเลิกแผนการไป

ปีกจอมเลื้อยของกุหลาบไฟ ตกเป็นข่าวพันกับ แมนฯยูไนเต็ด เมื่อสองฤดูกาลก่อน อย่างไรก็ตามในที่สุดเขาตัดสินใจย้ายจากธอมโซ่ ไปอยู่กับแบล็คเบิร์น สมัยที่มี แกรม ซูเนสส์ คุมทีมอยู่

โดยในฤดูกาลนี้ พีเดอร์เซ่น พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างมากจนได้รับการจับตามองจากหลายสโมสร โดยที่เขาเป็นคนยิงประตูชัยช่วยให้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ บุกไปยัดเยีดความปราชัยให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเกมแรกในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ก่อนที่ทั้งสองทีมจะเจอกันในเลกสองของศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก เลกสอง ในวันพุธ เฟอร์กูสัน ยอมรับว่ารู้สึกประทับใจฟอร์มของ พีเดอร์เซ่น ตั้งแต่เล่นอยู่ในนอร์เวย์และเกือบจะคว้าตัวมาร่วมทัพอีกด้วย เราเคยเห็นเขาเล่นและได้รับรายงานที่ดีเกี่ยวกับตัวเขา แต่ในเวลานั้นเราคิดว่าเขาไม่ใช่ผู้เล่นที่ทีมต้องการเพราะเราเพิ่งได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นอกจากนี้ยังมี ไรอัน กิ๊กส์ และ คีแรน ริชาร์ดสัน อยู่ในทีม

กุนซือชาวสกอตต์แลนด์กล่าวต่อว่า เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ คุณอาจเจอนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้เข้าตาแต่คุณมีผุ้เล่นในตำแหน่งนั้นมากพอแล้ว ดังนั้นคุณไม่สามารถทำอะไรได้ แต่เราจะจับตาดูผลงงานของเขาในวันพุธนี้

สปาร์กี้ลั่นนำกุหลาบอัดผีเข้าชิงลีกคัพ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 มกราคม 2549 22:33 น.

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ เชื่อทีมอยู่ในความมั่นใจและมีโอกาสดีที่จะบุกไปอัด แมนฯยูไนเต็ด ถึงถิ่นผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศคาร์ลิ่ง คัพ ได้สำเร็จ

แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่มีสถิติยอดเยี่ยมไม่แพ้ใครมาแล้ว 8 นัด มีคิวออกไปเยือนรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของแมนฯยูไนเต็ด ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ นัดตักเชือก เลกสอง ในวันพุธหลังจากเกมแรกเสมอกันมา 1-1

ก่อนลงสนาม มาร์ค ฮิวจ์ส ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ไม่มีฟอร์มช่วงไหนของเราที่ดีกว่านี้อีกแล้ว เราจะไปที่นั่นและร่วมแรงร่วมใจกันทำในสิ่งที่ทีมตั้งเป้าหมายเอาไว้ มันเป็นเกมตัดสินชะตาและอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ

ผีจ่อฟันเงินก้อนโตจากสปอนเซอร์อกเสื้อรายใหม่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 มกราคม 2549 14:40 น.

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับทรัพย์เข้ากระเป๋าอื้อซ่าเมื่อจ่อฟันเงินก้อนโตจากผู้สนับสนุนคาดอกเสื้อรายใหม่ โดยน่าจะบรรลุข้อตกลงเป็นสถิติใหม่สูงถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) ต่อปีเลยทีเดียว

สำนักข่าว เดอะ เทเลกราฟ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เตรียมที่จะเปลี่ยนผู้สนับสนุนบนอกเสื้อรายใหม่หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แทนที่ โวดาโฟน ซึ่งเซ็นอยู่ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) ต่อปี

โดยบรรดาผู้สนับสนุนที่ทาง แมนฯยู กำลังเจรจาอยู่ในขณะนี้ก็มี อีติฮัด แอร์เวย์ส สายการบินของ ยูเออี และ บลู ชิฟ อีเล็คทรอนิค คอมปานี โซนี่ ซึ่งหาก ผีแดง บรรลุข้อตกลงครั้งใหม่จะฟันเงินถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) ต่อปี เทียบเท่ากับ แทมออย ที่คาดอกของ ยูเวนตุส ยอดทีมของ อิตาลี อยู่ในขณะนี้

เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ แมนฯยู ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ว่า เรามีการเจรจารายละเอียดกับผู้ค้าต่างๆ แล้ว โดยอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากเกี่ยวกับผลที่จะตามมาภายหลังการพูดคุย เราต้องการผู้สนับสนุนรายเดียวเท่านั้น เรามีการพูดคุยกันหลายครั้งและมั่นใจว่าจะได้รับสัญญาที่ยอดเยี่ยมเป็นสถิติ นั่นคือสิ่งที่เราตั้งใจจะทำ ซึ่ง แอนดี้ แอนสัน ผู้อำนวยการและทีมงานของเขาก็กำลังทำงานอย่างหนัก

โวดาโฟน จ่ายให้เรา 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับมาตราฐาน และแน่นอนว่าคุณย่อมต้องการสัญญาที่เยี่ยมที่สุดทางด้านการเงิน โดยเราหวังว่าจะทำสิ่งนี้ได้ เพราะจะแสดงให้เห็นถึงตราของ แมนฯยู ว่าดึงดูดใจแค่ไหน แน่นอนว่าทีมเรายังคงได้รับการจับตามองจากทั่วโลก กิลล์ เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์