เฟอร์กี้ไม่ตัดโอกาสคว้าอองรี

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ผีแดง"แมนฯยู

ยังไม่ตัดโอกาสในการคว้าตัว เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าอาร์เซนอล หลังเริ่มหมดความอดทนกับการไล่ล่า ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรียของสเปอร์

เฟอร์กี้ต้องการได้กองหน้ามาเสริมทัพก่อนเปิดฤดูกาลใหม่

และเบอร์บาตอฟก็เป็นเป้าหมายอันดับแรกแต่สเปอร์ยื้อเพื่อโก่งค่าตัวให้ได้ 30 ล้านปอนด์ ขณะที่แมนฯยูพร้อมจ่ายไม่เกิน 25 ล้านปอนด์ ล่าสุดมีข่าวว่าท่านเซอร์ได้ทาบทามไปยังบาร์เซโลน่าเพื่อขอซื้อตัวอองรี ซึ่งน่าจะมีค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ กุนซือผีแดงเผยว่า
"ตอนนี้เรามี 1-2 ตัวเลือกที่กำลังพิจารณาอยู่ และมีความเป็นไปได้สูงที่เราจะเซ็นสัญญากับใครสักคนในสัปดาห์นี้ เราไม่มีอะไรจะพูดถึงเกี่ยวกับเบอร์บาตอฟแล้ว เรากำลังมองนักเตะคนอื่น เราต้องการได้ผู้เล่นหน้าใหม่มาเสริมทัพและกำลังดำเนินการ"

นอกจากนี้ ท่านเซอร์ยังเผยว่า

มีความเป็นไปได้ที่ เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งที่ได้ติดเชื้อไวรัสระหว่างไปอุ่นเครื่องที่ไนจีเรียน่าจะฟิตทันเกมนัดเปิดสนามฤดูกาลใหม่ที่จะพบกับนิวคาสเซิลในวันอาทิตย์ที่ 17 ส.ค.นี้ แต่จะได้เป็นตัวจริงหรือไม่ขึ้นอยู่กับฟอร์มระหว่างการซ้อม

ส่วนฮวนเด้ รามอส กุนซือ"ไก่เดือยทอง"ออกมายืนยันว่า

ตนต้องการรั้งตัวดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ไว้ใช้งานในถิ่นไวต์ ฮาร์ตเลนต่อไปในฤดูกาลหน้า "ผมจะยินดีมากหากเบอร์บาตอฟยังอยู่กับสโมสรต่อไปหลังตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ปิดลง เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเราก็อยากเห็นเขาอยู่กับทีมต่อไปอีก อย่างไรก็ตาม ผมไม่สามารถตอบแทนนักเตะได้"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์