ฮาทั้งแคมป์!เด็กผีรับโด้ด้วยเสื้อราชัน

ฮาทั้งแคมป์!เด็กผีรับโด้ด้วยเสื้อราชัน
 

บรรยากาศในแคมป์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลับมาฮาสามช่าอีกครั้งเมื่อเพื่อนร่วมทีมต้อนรับการกลับมายังสนามซ้อมแคร์ริงตันของคริสติอาโน่ โรนัลโด้อีกครั้งด้วยเสื้อเรอัล มาดริดหมายเลข 7 ที่มีรอยกาบาทตัวโตล้อเลียนอย่างเจ็บแสบ 

แข้งยูไนเต็ดเล่นพิเรนท์เมื่อทำเสื้อมาดริดที่มีทั้งเบอร์ 7 และชื่อโรนัลโด้แต่ดันกากบาทที่หมายความว่าโอกาสไปเล่นให้ราชันชุดขาวได้ยุติลงแล้ว

ปีกวัย 23 ปีไม่ได้โกรธอะไรแต่กลับหัวเราะงอหายที่เห็นเพื่อนร่วมทีมเอาเสื้อตัวนี้มาอำในสนามซ้อมแถมยังเก็บเอาเสื้อตัวนี้กลับบ้านเอาไปรวมกับของที่ระลึกอื่นๆอีกด้วย

โดยเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาแหล่งข่าวของยูไนเต็ดได้แฉว่ามันเป็นอะไรที่ฮาโคตรๆ เพื่อนนักเตะในทีมแค่อยากทำให้โรนัลโด้รับรู้แค่ว่าในแคมป์ไม่ได้มีความรู้สึกเกลียดชังภายหลังข่าวย้ายทีมตลอดทั้งซัมเมอร์เลย
 


พวกเขาทำเสื้อไว้ตั้งแต่ต้นสัปดาห์และแทบอดใจรอโรนัลโด้กลับมารายงานตัวไม่ไหว คริสติอาโน่ก็รับมันไว้ด้วยสปิริตนักกีฬาอย่างแท้จริง

พวกนักเตะยูไนเต็ดชอบล้อเลียนอำกันขี้กระจาย แล้วอย่าลืมนะว่าริโอ เฟอร์ดินานด์มีแม้กระทั่งทำรายการทีวีของตัวเองไว้อำชายบ้านโดยเฉพาะ และนี่คงเป็นมุกอำที่แหล่มที่สุดเลยล่ะ

วงในไม่ยอมเผยชื่อคนนี้ยังแฉอย่างมันปากปิดท้ายต่อว่ามันเป็นวิธีที่เพอร์เฟคที่สุดที่จะยุติข่าวลือว่ารอนนี่จะอยู่หรือไปได้อย่างชะงักงัน

เขาปอปปูลาร์ในห้องแต่งตัวเอามากๆและเพื่อนๆก็ดีใจที่ได้เขากลับมาอีกครั้ง



 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์