รู้จักกับคู่แฝด ดา ซิลวา

การปรากฏตัวที่สร้างความประหลาดใจเล็กๆ ให้แฟนทีมปีศาจแดงของคู่แฝด ฟาบิโอ ดา ซิลวา และราฟาเอล ดา ซิลวา ในการลงเล่นในนัดที่แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเยือนปีเตอร์โบโร่ ในเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลเมื่อวันจันทร์ ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทำให้แฟนๆ หลายคนต้องการที่จะรู้จักพวกเขาว่าเป็นใคร และมาจากไหน ...




สองพี่น้องคู่นี้เพิ่งมีอายุครบ 18 ปี ไปเมื่อเดือนที่แล้ว โดยพวกเขาเกิดที่เมือง เปโตรโปลิส, ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ในวันที่ 9 กรกฎาคม 1990

พวกเขาทั้งคู่เล่นในตำแหน่งฟูลแบ็ค โดยราฟาเอล เล่นในตำแหน่งแบ็คขวา และฟาบิโอ เล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย แต่ก็มีความสามารถในการเติมเกมบุก ซึ่งเราก็เห็นแล้วจากเกมที่พบกับ ปีเตอร์โบโร่ โดยลักษณะการเล่นของพวกเขาก็คล้ายๆ กับปาทริซ เอฟร่า ซึ่งสามารถขยับขึ้นมาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ ได้

คู่แฝดดา ซิลวา ย้ายมาจาก ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรฟุตบอลที่มีชื่อสโมสรหนึ่งในเมือง ริโอ

พวกเขาถูกค้นพบโดย เลส เคอร์ชอว์ ผู้บริหารของทีมเยาวชนในช่วงซัมเมอร์ ปี 2005 ในขณะที่พวกเขาเล่นให้กับทีมเยาวชนของ ฟลูมิเนนเซ่ ในการทัวร์ฮ่องกง

ฟาบิโอ เป็นกัปตันทีม และเป็นผู้ทำประตูได้สูงสุดให้ทีมชาติบราซิลในการลุยศึกฟุตบอลโลก ชุดอายุไม่เกิน 17 ปี ที่เกาหลี ส่วน ราฟาเอล ก็สร้างสรรค์ผลงานได้น่าประทับใจในรายการเดียวกันนี้ และมีส่วนช่วยให้ทีมเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย

เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวถึงพวกเขาว่า ผมคิดว่าพวกเขาทั้งคู่เป็นนักฟุตบอลที่เก่งกาจ ผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ พวกเขามีความทะเยอทะยานและต้องการที่จะเล่น พวกเขารักที่จะเล่นฟุตบอลอย่างที่ชาวบราซิลส่วนใหญ่เป็น พวกเขามีความเร็ว และมีความเด็ดเดี่ยว

ที่เราไม่รู้ก็คือพวกเขาจะเล่นได้เป็นอย่างไร เพราะ ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรเดิมของพวกเขาไม่ได้ให้พวกเขาลงเล่นมานานแล้วเพราะพวกเขาจะย้ายมาเล่นกับเรา แล้วพวกเขาก็ย้ายมาในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

วันเกิดครบรอบ 18 ปี ของพวกเขาทำให้พวกเขาสามารถย้ายมาเล่นได้อย่างถูกต้อง และเราก็ดีใจมาก พวกเขาฝึกซ้อมกันอย่างหนัก ไม่เคยขาดซ้อม และผมก็หวังว่าพวกเขาจะไปได้ดีที่นี่



Red Army Fanclub

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์