ป๋าเล่นไม้เด็ดโด้ไปก็ไปด้วย

ป๋าเล่นไม้เด็ด"โด้ไปก็ไปด้วย"
 
 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกดดันบอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างหนักหลังขู่บอกหากคริสติอาโน่ โรนัลโด้ถูกขายให้เรอัล มาดริดเขาก็จะโบกมืออำลาถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดทันทีเช่นกัน

หลังออกมาปัดป้อง"ราชันชุดขาว"ในทุกๆครั้งที่มีกระแสข่าว"โด้จิ๋ว"แต่ดูเหมือนยังไม่สามารถหยุดความเสี้ยนของยอดทีมจากแดนกระทิงดุได้ล่าสุดเฟอร์กี้ทิ้งไพ่เด็ดให้ผู้หลักผู้ใหญ่ของ"ปิศาจแดง"ชนิดที่ว่าห้ามทำพลาด

"ถ้าโรนัลโด้ย้ายออกไป ผมก็จะขอไปด้วยเช่นกัน"

นี่เป็นคอมเมนท์ที่แปลกประหลาดสำหรับเฟอร์กูสันที่อยู่คุมบังเหี้ยนยูไนเต็ดมานานถึง 22 ปีและคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 10 สมัย,เอฟเอ คัพ 5 สมัย,แชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัยรวมไปถึงอินเตอร์คอนทิเนนทัล คัพอีกสมัย

ส่วนเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์จอมหนึบวัย 37 ปีก็แนะให้โรนัลโด้อยู่เล่นในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดต่อ"มีข่าวมีคนพูดอะไรเยอะแยะไปหมดและมันเป็นเรื่องส่วนตัวเอามากๆด้วยแต่เรามีทีมที่สุดยอดที่นี่อยู่แล้ว เราเล่นในสนามที่ยิ่งใหญ่,มีแฟนบอลที่สุดวิเศษ เรามีโอกาสได้แชมป์มากกว่านี้ มันไม่ใช่ทีมที่กำลังเดินถอยหลังลงคลอง"

"เรามีโทรฟีย์อะไรให้ลุ้นอีกเพียบทั้งซูเปอร์ คัพและอินเตอร์คอนทิเนนทัล คัพ คุณไม่มีโอกาสเล่นในรายการพวกนี้บ่อยๆแน่เพราะคุณต้องได้แชมป์ยุโรปก่อนเป็นอันดับแรกเลย"

"ในความคิดผม การได้อยู่เล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับสูงสุดและคว้าแชมป์เป็นกระบุงโกยกับทีมที่สามัคคีกัน"

"คริสติอาโน่ยังมีสัญญากับที่นี่ บางครั้งอะไรต่อมิอะไรก็เปลี่ยนแปลงได้แต่เรามีทีมที่ดีอยู่แล้ว"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee



 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์