นางแบบแฉโด้ร้ายกาจ ร่วมรักทั้งที่ขาเข้าเฝือก

คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงทำตัวเป็นพ่อหนุ่มเสเพลอย่างต่อเนื่อง แม้จะขาเดี้ยงได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าก็ตาม หลังถูกนางแบบชุดว่ายน้ำที่เกิดอาการปิ๊งกันในไนต์คลับ

แฉแบบหมดเปลือกว่า

ปีกวัย 23 ปีรายนี้มีลีลารักที่ร้ายกาจ ทั้งๆ ที่สภาพร่างกายไม่เอื้ออำนวย เนื่องจากเท้าข้างขวาต้องเข้าเฝือกจนเกิดอาการบวม แถมยังต้องใช้น้ำแข็งประคบเกือบตลอดเวลา


 นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี รายงานว่า

คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าขวา ต้องเข้าเฝือก และยังใช้ไม้ค้ำยันในการก้าวเดิน ซึ่งกำลังใช้ชีวิตพักผ่อนนอนอาบแดดจนมีผิวสีเข้มตามประสาหนุ่มโสดอยู่ในลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ยังคงทำตัวเสเพลเหมือนเดิม หลัง นิกิ กาเซียน นางแบบชุดว่ายน้ำสาวผมบลอนด์วัย 24 ปี เปิดเผยว่า
เธอมีสัมพันธ์สวาทกับปีกจอมสับวัย 23 ปีรายนี้แบบลึกซึ้ง แม้ โรนัลโด้ จะมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าขวา แต่มันก็ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับฝ่ายชาย


 นางแบบสาวลูกครึ่งอิหร่าน-อเมริกันวัย 24 ปีรายนี้ เปิดเผยว่า
 
เธอได้พบกับ โรนัลโด้ ภายในวิลล่า ไนต์คลับแบบส่วนตัวของพวกไฮไซสุดหรูในลอสแองเจลิส ซึ่งเคยเป็นสถานที่ที่ปีกชาวโปรตุกีสรายนี้ใช้ฉลองชีวิตโสดด้วยการกระดกไวน์ราคาขวดละ 1 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 6.5 แสนบาท) หลังตัดสินใจเลิกรากับ เนไรดา กัลยาร์โด้ นางแบบสาวชาวสเปนคู่ควงคนล่าสุด


 โดย เกียนซากล่าวว่า
 
รู้สึกว่าปีกจอมสับวัย 23 ปีรายนี้ได้ส่งสายตาให้เธอตลอด ซึ่งอาจเป็นเพราะเธอแต่งตัวได้ค่อนข้างเซ็กซี่ แม้สาวๆ ระดับไฮโซที่อยู่ภายในไนต์คลับหลายคน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือสาวฮอตอย่าง ปารีส ฮิลตัน จะพยายามส่งสายตาให้ โรนัลโด้ อยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน แต่ฝ่ายชายก็ไม่ได้ให้ความสนใจเลย ก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายเดินไปทักทาย โรนัลโด้ ด้วยภาษาสเปน
หลังจากนั้นทั้งสองคนก็คุยกันอย่างถูกคอ ก่อนที่ปีกชาวโปรตุกีสรายนี้จะชวนเธอขึ้นไปห้องพักสุดหรู ภายในโรงแรมเบเวอร์ลี ฮิลล์ ซึ่งเธอก็ยอมตามไปด้วยแต่โดยดี


 อย่างไรก็ตาม กาเซียนกล่าวอีกว่า

ได้จุมพิต โรนัลโด้ เพื่อเป็นการอำลาฝ่ายชายในช่วงเวลา 8 โมงเช้า ก่อนจะเดินทางไปเรียนวิชากฎหมายที่มหาวิทยาลัย โดยปีกทีมชาติโปรตุเกสกล่าวชักชวนเธอให้ไปพบกันที่ไนต์คลับอีกครั้ง ซึ่งนางแบบสาวรายนี้กล่าวทิ้งท้ายว่า ผู้หญิงชาวอเมริกันทุกคนต้องหลงรักผู้ชายแบบ โรนัลโด้ ค่อนข้างแน่ เนื่องจากปีกชาวโปรตุกีสรายนี้เป็นชาวต่างชาติที่มีอะไรแตกต่างจากหนุ่มๆ ในแอลเอ เป็นอย่างมาก แม้ว่าฝ่ายชายจะเป็นนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงระดับโลก แต่ก็ไม่ได้ให้ความสนใจในเรื่องนั้นเลย และก็รู้สึกปลื้มใจที่มีโอกาสอยู่กับ โรนัลโด้ ในช่วงเวลาที่ดีคืนหนึ่งกับการใช้ชีวิตในลอสแองเจลิส


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์