หนูโด้ เผยบอกปัดข้อเสนอ ค้างคาว-ม้าลาย

"หนูโด้" เผยบอกปัดข้อเสนอ "ค้างคาว-ม้าลาย"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 มกราคม 2549 22:56 น.

หนูโด้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเคยปฎิเสธข้อเสนอของทั้ง เจ้าค้างคาว บาเลนเซีย รวมถึง ม้าลาย ยูเวนตุส เพื่อที่จะฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด อย่างน้อยที่สุดจนหมดสัญญาที่เซ็นเอาไว้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จัดเป็นนักเตะที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งเมื่อครั้งย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ใน โปรตุเกส มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อ 2 ปีครึ่งก่อนหน้านี้ ซึ่งก็ได้มีการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 2 ปี เมื่อปลายปีที่แล้วทำให้ หนูโด้ จะอยู่กับ ผีแดง ไปจนถึงปี 2010 เป็นอย่างน้อย

ซึ่งก็มีข้อเสนอจากหลายทีมทั้ง บาเลนเซีย ใน สเปน และ ยูเวนตุส ใน อิตาลี ที่ต้องการดึง โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ แต่ว่าเจ้าตัวตัดสินใจที่จะอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด ต่อไป ผมต้องการอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2010 ผมได้รับข้อเสนอจากมากมายหลายทีมรวมทั้ง บาเลนเซีย และ ยูเวนตุส แต่ว่าผมต้องการอยู่ในถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ปีกจอมสับวัย 20 ปี เปิดเผย

โรนัลโด้ ยังเผยอีกว่าเขารู้สึกปลื้มมากที่ได้รับการยกย่องว่าจะเป็น เดวิด เบ็คแฮม คนใหม่ในถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด รวมถึงจะเล่นได้ในระดับเดียวกับ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติ บราซิล ของ บาร์เซโลน่า แต่ชี้คงจะต้องใช้เวลานานมากทีเดียว

ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการเปรียบเทียบแต่ว่าผมคงต้องใช้ระยะเวลาหรือเส้นทางอีกยาวนานมากกว่าจะเป็นตัวแทนของ เบ็คแฮม รวมถึงเล่นได้อย่าง โรนัลดินโญ่ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์