เซอร์เอาอยู่! กล่อมโด้จิ๋วเปลี่ยนใจอยู่ผีต่อแล้ว

เซอร์เอาอยู่! กล่อมโด้จิ๋วเปลี่ยนใจอยู่ผีต่อแล้ว




เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์บารมีขั้นเทพด้วยการสยบคริสติอาโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมพยศ ยืนยันจอมสับขาจะสับหลอกคู่แข่งต่อไปในโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างแน่นอน

โดยหลังจากที่กลายเป็นเรื่องเป็นราวมานับเดือนเกี่ยวกับการย้ายทีมของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ที่ประกาศตัวอย่างชัดแจ้งนับตั้งแต่ช่วงยูโร 2008 ว่าจะขอย้ายไปอยู่กับทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในสเปนซึ่งเป็นทีมในฝัน 

สถานการณ์ในเรื่องดังกล่าวได้ทวีความตึงเครียดขึ้นมาเรื่อยๆ เนื่องจากทางฝ่ายแชมป์พรีเมียร์ลีกก็ไม่พอใจกับท่าทีของเรอัล มาดริด ที่พยายามใช้การลอบติดต่อ ซึ่งแมนฯ ยูไนเต็ด ได้พยายามส่งเรื่องฟ้องร้องต่อทางฟีฟ่า แต่ก็ได้รับการปฏิเสธที่จะดำเนินการเอาผิด ขณะที่โรนัลโด้ก็ออกลวดลายถึงขั้นไม่ยอมรับสายโทรศัพท์ของเซอร์อเล็กซ์เลยทีเดียว

แต่หลังจากที่มีข่าวว่าบรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ได้เดินทางไปพบกับโรนัลโด้ด้วยตัวเองถึงกรุงลิสบอนเมื่อสัปดาห์ก่อนเพื่อเปิดอกคุยกันอย่างตรงไปตรงมา ล่าสุดก็มีการออกให้สัมภาษณ์ยืนยันอย่างเป็นมั่นเหมาะว่าขณะนี้สามารถกล่อมโรนัลโด้ให้อยู่กับทีมต่อไปได้แล้ว

เซอร์อเล็กซ์ เผยถึงการพูดคุยที่ลิสบอนว่า การพูดคุยเป็นไปด้วยดี ผมคิดว่าเราทั้งสองฝ่ายได้เดินทางมาถึงจุดที่เห็นร่วมกัน ทั้งในจุดยืนของเราและจุดยืนของเขา

ผมสามารถพูดได้เลยว่าเขาจะเป็นผู้เล่นของแมนฯ ยูไนเต็ดในฤดูกาลหน้า เขาจะไม่ถูกขายออกไป

มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ลำบากอะไร ผมก็แค่อยู่ในช่วงพักผ่อนในตอนนั้น และผมคงไม่อยากจะเอาอะไรมารบกวนช่วงวันหยุดของผมแน่ เชื่อผมเถอะ

ผมไม่ได้วิตกอะไร เพราะเขาก็ยังเหลือสัญญากับเราในระยะเวลายาวนาน ดังนั้นนี่เป็นจุดแข็งและสิทธิ์ทั้งหมดก็เป็นของแมนฯ ยูไนเต็ด

สิ่งที่เราทำก็คือแค่ไม่พูดอะไรทั้งนั้น เราพยายามปิดปากเงียบในเรื่องนี้ และพยายามเก็บให้เป็นเรื่องส่วนตัวและสิ่งที่ผมพูดกับคริสติอาโน่ ก็จะเป็นเรื่องส่วนตัวต่อไป เซอร์เผย

ขณะเดียวกันเซอร์อเล็กซ์ ก็ยอมรับว่าโรนัลโด้จำเป็นต้องพักการเล่นนานถึง 3 เดือนด้วยกันจากการผ่าตัดข้อเท้า ผมได้ไปเจอกับเขาที่โปรตุเกสในสัปดาห์ที่แล้ว และมันก็เป็นไปด้วยดีมาก ไม่มีปัญหาอะไรเลย นั่นคือสิ่งที่เราเป็นอยู่และเราก็พยายามรักษามันไว้ต่อไป

เขาจะต้องใส่เฝือกใน 4 สัปดาห์แรก เขาจะต้องทำการกายภาพบำบัดในอีก 4 สัปดาห์ข้างหน้า และจากนั้น 4 สัปดาห์ที่เขาจะต้องกลับมาซ้อมกับบอล

ช่วงเวลาทั้งหมดอยู่ที่ 3 เดือน และเราก็จะไม่ให้เขากลับมาก่อนหน้านั้น

ผมคิดว่าเวลาที่ผู้เล่นเข้ารับการผ่าตัด เราต้องรับผิดชอบให้เขาหายกลับมาทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ และเราก็จะพยายามทำไปตามปกติทีเราเคยทำ

จะไม่มีการยอมเสี่ยงอะไร เราไม่เคยเสี่ยง เป้าหมายของเราก็คือการทำให้เขากลับมาสมบูรณ์เต็มร้อย และกรณีของคริสติอาโน่ ก็จะเป็นเช่นนี้เหมือนกัน





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

กรุณาแสดงความเห็นแบบเพื่อนคุยกับเพื่อนนะครับ
อย่าอาศัยกระทู้ข่าวมาด่ามาว่ากันครับ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์