กราฟอกหักผีโต้ไม่เคยยื่นซื้อ

กราฟอกหักผีโต้ไม่เคยยื่นซื้อ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 มกราคม 2549 01:01 น.

โธมัส กราเวอเซ่น กองกลางทีมรีล มาดริด อกหักหลัง แมนฯยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธข่าวสนใจไปร่วมทัพ ขณะที่เอเย่นต์ยันจะย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมแน่นอน ทว่าไม่เคยได้ยินข่าวกับปีศาจแดงมาก่อนเลย

อดีตนักเตะของเอฟเวอร์ตันวัย 29 ปี หลุดจากทีมตัวจริงของ รีล มาดริด ในซัซั่นนี้และเตรียมย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก หลังไปเล่นในสเปนได้เพียง 12 เดือน

โดยเมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมามีรายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอไปยัง รีล มาดริด เพื่อขอคว้าตัวนักเตะทีมชาติเดนมาร์กมาทำหน้าที่แทน รอย คีน ทว่าล่าสุดทางสโมสรปีศาจแดงออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามแม้จะไม่เป็นที่หมายตาของ แมนฯยูไนเต็ด แต่ทาง จอห์น ซิเวเบียค เอเย่นต์ส่วนตัวนักเตะยืนยัน กราเวอเซ่น จะย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน

ซิเวเบียค กล่าวว่า เขาไม่ได้รับโอกาสลงสนามตามที่คาดหวังในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาและในวัย 29 ปี โธมัส ต้องการลงเล่น ถ้าไม่ใช่กับ รีล มาดริด เขาพร้อมที่จะหาทีมอื่น แต่สถานการณ์ในเวลานี้ไม่ต่างจากสัปดาห์ที่แล้ว การโยกย้ายทีมยังคลุมเครือและที่มีข่าวว่า แมนฯยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเข้ามา ผมไม่เคยทราบเรื่องนี้เลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์