บ.ขนส่งในมอสโกแฉผีค้างค่าขนแฟนบอลราว8ลบ.

บริษัทขนส่งกรุงมอสโก แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงติดค้างค่าขนส่งแฟนบอลตัวเองในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ราวๆ 7.95 ล้านบาท ด้วยกัน ขณะที่บริษัทที่ทำงานร่วมกับ เชลซี คู่ชิงดำ ได้รับค่าบริการเรียบร้อยไปหมดแล้ว

ปีโอเตอร์ อิวานอฟ ผู้จัดการบริษัทขนส่งในกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ออกมาเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ยังคงติดหนี้ค่าขนส่งแฟนบอลของทีม ในระหว่างเกมนัดชิงชนะเลิศศึกชิงถ้วยใบใหญ่ของยุโรปกับบริษัทอยู่ถึง 150,000 ยูโร (ประมาณ 7.95 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อิวานอฟ กล่าวว่า "เราใช้เส้นทางรถบัส 3 สาย เพื่อเคลื่อนย้ายแฟนบอล เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากสนามบิน เชเรเมตีโว่,
วีนูโคโว่ และ โดโมเดโดโว่ เข้าสู่ตัวเมือง รวมถึงขากลับด้วยเช่นกัน โชคร้ายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมชำระหนี้สินของพวกเขา
และยังคงค้างชำระบริษัทของเราอยู่ราวๆ 150,000 ล้านยูโร ด้วยกัน"

นอกจากนี้ หัวเรือใหญ่บริษัทขนส่งในกรุงมอสโกยังระบุว่าสำหรับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ ซึ่ง "ปีศาจแดง" เอาชนะ เชลซีไปด้วยการดวลจุดโทษ 4-2 หลังเสมอกัน 1-1 ในการต่อเวลาพิเศษ 120 นาที เมื่อวันพุธที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมานั้น มีแค่บรรดาบริษัทที่ทำงานร่วมกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เท่านั้น ที่ได้รับการชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์