รูนีย์ลั่นของถล่มสกอร์ช่วยผีไม่แพ้หนูโด้



เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นวาจาขอรีดฟอร์มเก่งถล่มสกอร์ช่วยทัพ ปีศาจแดง แบบเป็นกอบเป็นกำไม่แพ้ผลงานที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งเลือดฝอยทอง ฝากเอาไว้ในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด มั่นใจมีศักยภาพดีพอที่จะทำได้แน่นอน

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รายล่าสุด แสดงความมุ่งมั่นขอถล่มประตูกระจุยกระจายให้ได้ไม่แพ้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกเพื่อนร่วมทัพ ปีศาจแดง สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้า โดยยืนยันว่า ตนยังไม่ได้โชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาให้เห็นแต่อย่างใด

อนาคตค้าแข้งของ โรนัลโด้ ยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่แน่ชัด ท่ามกลางข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ ด้วยค่าตัวสุดแพงเป็นสถิติโลก ส่งผลให้ แมนยูฯ ยูไนเต็ด อาจจะประสบปัญหาเรื่องการทำสกอร์ ภายหลัง หนูโด้ ฉายฟอร์มสุดแจ่มเป็นดาวซัลโวสูงสุดประจำทีมมาตลอด 2 ซีซั่นล่าสุด แต่ถึงกระนั้น รูนี่ย์ ก็มั่นใจว่าตนสามารถทำผลงานทดแทนยอดแข้งเลือดฝอยทองได้เป็นอย่างดีเช่นกัน แม้ว่าจะทำประตูได้เพียงแค่ 18 ลูกเมื่อฤดูกาลก่อน ผิดกับจอมสับวัย 23 ปี ที่ระเบิดตาข่ายไปถึง 42 ลูกเลยทีเดียว

ดาวยิงร่างอวบดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 22 ปี กล่าวว่า คริสเตียโน่ โชว์ฟอร์มได้เหลือเชื่อจริงๆ ผลงานที่เขาทำไว้ให้กับ ยูไนเต็ด ในช่วง 2 ปีหลังสุดนั้นช่างสุดแจ่มเสียนี่กระไร การลงเล่นเคียงข้างเขาส่งผลให้คุณต้องทำงานหนักไปด้วยเช่นกัน คุณมักจะต้องการเป็นยอดนักเตะที่ดีที่สุดอยู่เสมอ และผมก็คิดว่าผมสามารถทำประตูได้มากกว่าเดิมเล็กน้อย

ทั้งนี้ รูนี่ย์ มักจะถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นเป็นครั้งคราวมาตลอด เนื่องจากไม่สามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้ถึงระดับที่ทุกคนคาดหวังเอาไว้อย่างสูงส่ง ภายหลังทำผลงานออกตัวได้โดดเด่นตั้งแต่เริ่มอาชีพค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากซ็อคเกอร์lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์