ผ่าตัดทีม แมนยู เพื่อเตรียมความพร้อม 08-09

สวัสดีครับ เพื่อนชาวสมาชิก Teenee.com วันนี้ผมจะนำทุกท่านมา ชำแหละผ่าตัดทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีกปีล่าสุด เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึกใหญ่ใบปีนี้อย่ารอช้า
ผมจะพาทุกท่านไปดูกันเลยดีกว่า

ตำแหน่งที่ผมอยากนำเสนอในวันนี้ ผู้รักษาประตู ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ ทางปีศาจแดงต้องหาผู้รักษาประตูคนใหม่มาสืบทอดมือ 1 ต่อจากน้า ยีราฟ ที่อายุเริ่มจะโรยราลงไปทุกที ใรความคิดผมแล้วในตำแหน่งนี้ถ้าหากแมนยูซื้อจริงที่จะเอาเข้ามามือ 1
ต้องเป็นระดับบิ๊กเนมของยุโรปแน่ ผมคิดว่าคนที่คู่ควรมากที่สุดในตอนนี้ เห็นจะเป็น จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน ประตูมือ 1 ชาวอิตาลี่มากที่สุด

กองหลังแบ็กขวา ผมคิดว่าแมนยูน่าจะเพิ่มเติมเสริมกองหลังแบ็กขวาชั้นยอดเข้าไปอีก 1 คนหลังจากปีนี้ แกรี่ เนวิลล์ เจ็บยาว
แม้ว่า เวส บาร์ว จะทำผลงานได้ดี แต่ไอหมอนี่มันพึ่งอะรได้ไม่มากเท่าไรนัก บทจะเล่นดีดีใจหาย ห่วยแตกเมื่อไหร์ละก็เฟอะฟะสุดๆ
ในตำแหน่งนี้ในความคิดของผมแล้วอยากได้ ฟิลิป ลามห์ แบ็กจอมบุกตัวเล็กชาวเยอรมันมาร่วมทีมมากที่สุด
จุดเด่นของ ลามห์ อยู่ที่ความเร็วและการเปิดบอลที่แม่นยำ ใครๆอาจจะคิดว่า ลามห์เล่นแบ็กซ้าย แต่จริงๆแล้ว
ฟิลิป ลามห์ คนนี้ถนัดเท้าขวา

กองกลาง ( ปีกซ้าย) ผมคิดว่าควรที่จะหาตัวแทน ไรอัน กิ๊กส์ ได้แล้วละถึงเวลาที่ต้องหาทายาทสืบทอดปีกพ่อมดรายนี้แล้ว
ผมลองมามองจากรายชื่อนักเตะที่เด่นๆน่าสนใจในตำแหน่งปีกซ้าย มีเพียง 2 คนเท่านั้นที่เข้าตาจริง วิเซนเต้ โรดริเกรซ และ ดาวิด ซิลบา 2 ผู้เล่นของบาเลนเซีย ถ้าหากป๋ายอมทุ่มเงินซื้อเข้ามาละก็จะได้มีซ้ายธรรมชาติเอาไว้แทน กิ๊กส์ ในอนาคตได้แน่

กองหน้า ในความคิดผมแล้วกองหน้าที่แมนยูมีอยู่ตอนนี้ทั้ง รูนี่ย์และเตเวส เป็นกองหน้าที่เป็นแกนหลักของทีม ส่วน ไอหน้าปลาดุกอย่าง หลุยส์ ซาฮา คาดว่าจะโดนป๋าขายทิ้งออกไปแน่ แล้วยิ่งช่วงที่ผ่านมามีข่าวว่าสนใจทั้ง เบนเซอม่า และ ฮุลเตลลาห์
แต่ในความคิดผมแล้วถ้าหากแมนยูได้ หลุยส์ ฟาเบียโน่ มาละก็น่าจะพอทดแทนได้ดีทีเดียว

นี่แหละครับคือมุมมองของผมที่มีต่อแมนยูว่าปีนี้ควรจะซื้อตำแหน่งไหนมาบ้างแล้วเพื่อนสมาชิกละครับคิดยังไง เรามา Join แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันดีกว่าครับ
ขอแบบสุภาพด้วยนะครับ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์