แกรี่เชื่อผีดูแย่เพราะเชลซี

แกรี่เชื่อผีดูแย่เพราะเชลซี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 ธันวาคม 2548 14:41 น.

แกรี่ เนวิลล์ กองหลังจอมเก๋า ยัน แมนฯยูไนเต็ด ไม่ได้ย่ำแย่อย่างที่หลายฝ่ายวิจารณ์ ชี้ผลงานยังดีอยู่เพียงแต่มาตรฐานของพรีเมียร์ลีกสูงขึ้น จึงมีคะแนนตามหลัง เชลซี ห่างขนาดนี้

ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เก็บไปแล้ว 37 คะแนน จากการลงสนาม 17 นัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งหากเทียบกับในอดีตที่ผ่านมา การเก็บแต้มในระดับนี้ตามจำนวนนัด แมนฯยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์ได้ถึง 6 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม จากมาตรฐานที่สูงขึ้นของเชลซี ที่ตอนนี้เก็บไปแล้ว 46 แต้ม และเทียบกับปีที่แล้วทำได้ 40 คะแนน ทำให้ระยะห่างจากทั้งสองทีมมีมากขึ้น นั่นทำให้หลายฝ่ายมองว่า แมนฯยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวัง

ในเรื่องนี้ แกรี่ เนวิลล์ มองในทางตรงกันข้าม ชี้ต้นสังกัดยังทำได้ดีเพียงเมื่อเทียบกับ เชลซี แล้วเป็นรองพอสมควร เรารู้สึกว่าทีมยังทำได้ดี ดูได้จากผลงานที่ผ่านมา ฟอร์มในลีกเราไม่ได้เลวร้ายอะไรเลย คุณลองมองดูแต้มรวมของเราซิ เทียบเกมชนะและแพ้ดู มันไม่ได้ต่ำกว่าที่ผ่านมาเลย

เนวิลล์ กล่าวต่อว่า เราแพ้เพียง 2 นัด ในบางฤดูกาลเราปราชัยมากกว่านี้อีก แต่ยังคว้าแชมป์ได้ อย่างไรก็ตาม เราต้องเล่นให้ดีขึ้นกว่านี้ และต้องยกมาตรฐานของตัวเองให้สูงขึ้นหากต้องการทำอย่างนั้นอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์