เซอร์สวมบทแฟนปืนชั่วคราวเชียร์ล้มเชลซี

เซอร์สวมบทแฟนปืนชั่วคราวเชียร์ล้มเชลซี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 ธันวาคม 2548 15:12 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวมบทสาวก เดอะกันเนอร์ส ชั่วคราว โดยเชียร์ให้ ปืนโต อาร์เซนอล หยุด สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ให้ได้ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้

อาร์เซนอล มีโปรแกรมต้องเปิดรัง ไฮบิวรี่ ต้อนรับจ่าฝูง เชลซี เพื่อทำศึก ดาร์บี้แมตช์กรุงลอนดอน ภายใต้เกม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค.นี้ ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าเป็นโอกาสดีที่จะตัดแต้ม สิงโตน้ำเงินคราม โดยขอสวมบทแฟน ปืนโต ชั่วคราว

เฟอร์กี้ กล่าวว่า ทุกๆ คนก็หวังให้ เชลซี ทำแต้มหลุดมือ ทั้งเรา, อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ต่างลงเรือลำเดียวกัน เราต้องทำงานของเราให้ดีในอันดับแรก ตอนนี้เราแข่งเท่ากับ เชลซี แล้วแต่ยังตามหลังอยู่ 9 แต้ม เส้นทางยังอีกยาวนักแต่เราจะต้องเล่นให้คงเส้นคงวา

ถ้าหาก เชลซี สะดุดทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้ โดยเฉพาะเกมถัดไป เราต้องการเป็นทีมที่ต้องเจอกับ เชลซี ในเกมถัดไป ถ้าหากเป็นเราๆ ก็มีโอกาสที่จะหยุดพวกเขาทันที ผู้จัดการทีมเลือดวิสกี้เผยในที่สุด

แมนฯยู มีโอกาสทำแต้มจี้ติด เชลซี โดยจะต้องบุกไปชนะ แอสตัน วิลล่า ให้ได้ในวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค.ก่อนที่จะไปเชียร์ อาร์เซนอล ล้ม เชลซี ในวันถัดไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์