สื่อผู้ดีเผยชุดขาวเอาจริงทุ่ม 100 ล้านป.แลก หนูโด

สื่อผู้ดีเผยชุดขาวเอาจริงทุ่ม 100 ล้านป.แลก หนูโด

ถือเป็นข่าวไม่สู้ดีสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนลงชิงถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อ รีล มาดริด เตรียมลุ้นคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวฉกาจของ “ผีแดง” อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อว่าหากต้องทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7 พันล้านบาท) ก็จะยอมแลก

สื่อที่เชื่อถือได้ในอังกฤษอย่าง “เดลี มิร์เรอร์” ประโคมข่าว รีล มาดริด พร้อมทุ่มเงินมหาศาลมากกว่าสถิติโลกถึงเท่าหนึ่ง เพื่อคว้าตัว โรนัลโด ที่ยิง 31 ประตูในลีกพา แมนฯยูไนเต็ด ป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ชิป และมีลุ้นดับเบิลแชมป์ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงที่จะพบกับ เชลซี ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้

“เรายังคงได้ยินเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ โรนัลโด จะออกจาก แมนฯยู ดังนั้น เขาจะได้รับการติดต่อทันทีหากอยากย้ายจาก แมนฯยู” กระบอกเสียงในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว เปิดเผย หลังจากเอเยนต์ส่วนตัวของปีกทีมชาติโปรตุเกส มีทีท่าอยากให้มีการย้ายทีมเกิดขึ้น

รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร รีล มาดริด ที่ทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน สมัยที่ 31 ต้องการกลับไปผงาดในถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้งในฤดูกาลหน้า ทำให้อยากได้นักเตะซูเปอร์สตาร์ไปเสริมทัพ ซึ่งเวลานี้ก็ไม่มีใครร้อนแรงเกิน โรนัลโด อีกแล้ว โดยเชื่อว่า “ชุดขาว” พร้อมลุ้นคว้าตัวอีกครั้งหลังเสร็จศึก ยูโร 2008 ในเดือนมิถุนายนนี้

แหล่งข่าวของ รีล มาดริด เผยอีกว่า “เรากำลังพูดถึงนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ที่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป 2 ปีซ้อน และกำลังจะลุ้นแชมป์ยุโรปในสัปดาห์หน้า หากเขามองหาความท้าทายใหม่ๆ ทางเดียวที่จะทำได้ คือ ต้องออกจาก อังกฤษ แน่นอนว่าเมื่อคุณออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ไม่มีสโมสรใดจะเยี่ยมเท่ากับ รีล มาดริด อีกแล้ว”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์