ผีทุ่ม 30 ล้านป.กวาดดูโอแซมบ้าของเซบีญา

ผีทุ่ม 30 ล้านป.กวาดดูโอแซมบ้าของเซบีญา

ดาเนียล อัลเวส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมเสริมทัพอีกครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้เมื่อเตรียมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) กระชาก หลุยส์ ฟาเบียโน และ ดาเนียล อัลเวส สองนักเตะตัวแกร่งของ เซบีญา จากการประโคมข่าวของสื่ออย่าง เดอะ ซัน

แมนฯยู เสริมทัพมโหฬารเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาคว้าทั้ง นานี, โอเวน ฮาร์กรีฟส์, อันแดร์สัน และ คาร์ลอส เตเบซ ทำให้เชื่อว่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้อาจจะไม่มีการขยับคว้าขุนพลใหม่เข้ามาเพิ่ม หลังคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป สมัยที่ 10 มาครองโดยมีคะแนนเหนือ เชลซี 2 แต้ม

มีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด อาจจะคว้ากองหน้าอย่าง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ของ ท็อตแนม ฮ็อสเปอร์ มาเสริมทัพ เพราะเปรยว่าอยากได้นักเตะแดนหน้าที่มีประสบการณ์ ล่าสุด เดวิด กิลล์ ซีอีโอในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกมาเพิ่มน้ำหนักคำพูดของ ท่านเซอร์ โดยยืนยันในทำนองเดียวกันว่าจะมีการควักเงินแน่นอน

รายงานระบุว่า เฟอร์กี้ ส่ง มาร์ติน เฟอร์กูสัน น้องชายสุดเลิฟไปดูฟอร์มของ ฟาเบียโน่ กองหน้าและ อัลเวส แบ็กขวา ถึง 10 ครั้งในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงที่ เซบีญา จะขายทั้งคู่ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะว่าผลงานในฤดูกาลนี้ไม่ดีอาจวืดลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

แมนฯยู อยากได้ ฟาเบียโน่ วัย 27 ปี มาช่วยงานแดนหน้าของ คาร์ลอส เตเบซ และ เวย์น รูนีย์ เพราะเตรียมที่จะปล่อย หลุยส์ ซาฮา ออกไป ส่วน อัลเวส วัย 25 ปี นั้นน่าจะมาแทนที่ของ แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวารุ่นอาวุโสที่ร่างกายเริ่มเป็นอุปสรรคหลังพักมาแรมปี

เฟอร์กี้ เบนเป้ามาสนใจ อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกชาวบราซิเลียน เพราะว่าเพิ่งชวดได้ตัว โฮเซ โบซิงวา กองหลังทีมชาติโปรตุเกส ของ ปอร์โต ที่ถูกโก่งค่าตัว ล่าสุดนักเตะก็ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ เชลซี เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวราว 1 พันล้านบาท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์