ผีแดงเตรียมยื่น 7 ล้านปอนด์ ดึงโอเวนเสริมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงิน 7 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัวไมเคิล โอเวน มาร่วมทีม


หนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิร์ลด์ รายงานว่า

ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 7 ล้านปอนด์ ให้กับทีมสาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดในเร็วๆนี้ เพื่อขอซื้อตัว ไมเคิล โอเวน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เชื้อสายเวลส์ วัย 28 ปี

รายงานข่าวระบุว่า

ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปลี่ยนใจจากหลุยส์ ฟาเบียโน ดาวยิงชาวบราซิลเชื้อสายสเปน วัย 27 ปีของทีมเซบีญาในสเปนแล้ว เนื่องจากทางเซบีญาโก่งค่าตัวจนสูงเกินเหตุ ทำให้ท่านเซอร์ ตัดสินใจเปลี่ยนเป้าหมายมาเป็นไมเคิล โอเวน แทน

แหล่งข่าววงในระบุว่า
 
โอเวน ต้องการย้ายทีมไปอยู่กับทีมที่มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์รายการต่างๆ และต้องการได้ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในขณะเดียวกัน ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็รู้สึกประทับใจในฟอร์มของโอเวนในระยะหลังมานี้อย่างมาก

ทั้งนี้ โอเวน ถือเป็นดาวยิงระดับแถวหน้าคนหนึ่งของวงการฟุตบอล โดยเคยค้าแข้งอยู่กับทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล , ทีมราชันชุดขาวเรอัล มาดริด ,ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับนิวคาสเซิลเมื่อปี 2005 โดยนับจนถึงขณะนี้ โอเวน มีสถิติลงสนามในระดับสโมสรไปแล้วทั้งสิ้น 384 นัด และยิงได้ 194 ประตู รวมถึงมีสถิติยิงให้ทีมชาติอังกฤษอีก 40 ประตู จากการติดทีมชาติอังกฤษ 89 นัด

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์