รูนี่ย์รับวีแกนไม่หมูแต่เด็กผีมุ่งมั่นคว้าชัย

รูนี่ย์รับวีแกนไม่หมูแต่เด็กผีมุ่งมั่นคว้าชัย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 ธันวาคม 2548 00:44 น.

เวย์น รูนี่ย์ เอ่ยปากยอมรับ วีแกน แอธเลติก เป็นทีมที่เหนียวแน่นดีแท้ แต่ทั้งเขาและเพื่อนร่วมทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็หวังเก็บสามแต้มเข้ากระเป๋าในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ช่วงกลางสัปดาห์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในสถานการณ์หลังผิงฝานับตั้งแต่ร่วงตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ต้องมาลุ้นเต็วตัวในเกมพรีเมียร์ชิพ แต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ปล่อยแต้มหลุดมือทำได้แค่ไล่ตีเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 จึงตามหลัง เชลซี จ่าฝูงไปถึง 12 แต้ม ซึ่งในเกมกลางสัปดาห์นัดเปิดบ้านต้อนรับ วีแกน ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ควรจะเก็บให้ได้ทั้งสามแต้มเพื่อเส้นทางลุ้นแชมป์จะได้มีมากขึ้น

ด้าน เวย์น รูนี่ย์ คิดว่าเกมนี้ไม่ง่ายนักแต่จะพยายามเต็มที่ เกมในวันพุธนี้คงจะไม่ง่ายแน่นอนเนื่องจาก วีแกน เป็นทีมที่เหนียวแน่นและก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงออกสตาร์ท ตรงนี้เราต้องให้เครดิตแก่พวกเขา อย่างไรก็ตาม ผมก็หวังว่าแมนฯ ยูไนเต็ด จะเก็บสามแต้มสำเร็จและเราก็พร้อมสำหรับเกมดังกล่าวแล้ว

แฟนรูนี่ย์ฝันเปิดร้านเสื้อของตัวเอง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 ธันวาคม 2548 15:57 น.

คอลีน แม็คลัฟลิน คู่หมั้นสาวของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวเตะ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความใฝ่ฝันอยากที่จะเปิดร้านขายเสื้อผ้าเป็นของตัวเอง หรือไม่ก็ออกแบบเสื้อผ้าเพราะเป็นคนที่หลงใหลทางด้านนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

คอลีน แม็คลัฟลิน คู่หมั้นสาวของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียน ออกมาเปิดเผยในงานแฟนชั่นโชว์ว่า เธอฝันอยากจะมีร้านเสื้อผ้าเป็นของตัวเอง

ฉันรักที่จะซื้อเสื้อผ้า แต่ก็มีหลายคนถามว่าฉันพยายามที่จะลองออกแบบเสื้อผ้าเองบ้างไหม ซึ่งถ้าหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามาฉันก็พร้อมที่จะกระโดดเข้าไปทำสิ่งนั้นทันที คอลีน วัย 19 ปี เปิดเผย

คอลีน เป็นสาวนักชอปปิงตัวยงโดยมักจะควงคู่กับเพื่อนซี้ อเล็กซ์ เคอร์แรน แฟนสาวของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ไปเดินเล่นเป็นประจำ รวมถึงปรากฏตัวตามงานแฟชั่นโชว์ต่างๆ และขึ้นปกนิตยสารอีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์