กิ๊กส์กระตุ้นแข้งผีแชมป์ยังอยู่ในมือของพวกเรา

กิ๊กส์กระตุ้นแข้งผีแชมป์ยังอยู่ในมือของพวกเรา




ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดจอมเก๋าของสโมสร ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม เร้ดเดวิลส์ ว่า โอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพอังกฤษ สมัยที่ 10 ยังคงอยู่กับทีม พร้อมชี้ เกมนัดสำคัญกับ เดอะลาติกส์ วีแกน แอธเลติก ที่ สนาม เจเจบี สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค.นี้ จะไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับทีมอย่างแน่นอน

          หาก ลูกทีมของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บุกไปคว้าชัยเหนือ เจ้าถิ่น ได้สำเร็จ จะทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้ไปครองทันที โดยที่ไม่ต้องลุ้นผลการแข่งขันในคู่ระหว่าง เชลซี กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม นั่นก็ดูจะเป็นงานยากไม่น้อย เพราะนับตั้งแต่ที่ สตีฟ บรูซ แปรพักตร์จากทีม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เข้ามาคุมทัม วีแกน เมื่อช่วงเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว ก็ทำให้ผลงานของ วีแกน ในการเจอกับทีมระดับ บิ๊กโฟร์ แข็งแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


          อดีตศิษย์ก้นกุฏิของ ปีศาจแดง สามารถหยุดสถิติการแพ้รวด 20 เกมในลีกของวีแกน ที่มีต่อทีมยักษ์ใหญ่เหล่านี้ นับตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นมาเมื่อปี 2005 ด้วยการบุกไปยันเสมอกับ ลิเวอร์พูล ถึงแอนฟิลด์, กลับมาเล่นในบ้านเสมอกับ อาร์เซน่อล และล่าสุด ก็เพิ่งบุกไปแบ่งแต้มกลับออกมาจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเชลซี ได้สำเร็จ ซึ่งหากเขาทำผลงานได้แบบเดิมอีกครั้ง และ สิงห์บูลส์ เปิดบ้านเอาชนะ โบลตัน ได้ จะทำให้ แชมป์พรีเมียร์ตกไปอยู่ในมือของทีมจากกรุงลอนดอนทันที


          อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 33 กะรัต ซึ่งจ่อกลายเป็นผู้เล่นที่ลงสนามให้กับทีม ปีศาจแดง มากที่สุดเทียบเท่ากับ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน อดีตดาวเตะระดับตำนานของทีม ก็ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ยูไนเต็ด ก็ยังเป็นฝ่ายที่กุมความได้เปรียบ รวมถึงยังสามารถตัดสินโอกาสการคว้าแชมป์ของทีมได้ด้วยตนเอง โดยระบุว่า แชมป์มันอยู่ในมือของเรา ซึ่งทั้งหมด เป็นสิ่งที่คุณสามารถจัดการกับมันได้


          มันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน วีแกนมีผู้เล่นที่ดีหลายคน และพวกเขาก็ได้แสดงให้เห็นเมื่อตอนที่เล่นกับเชลซี ซึ่ง พวกเขาคว้าผลเสมอมาไว้ได้ แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเชลซี แชมป์ ยังคงอยู่ในมือของเรา และ เราก็จะใช้ความเป็นอาชีพทำงานนี้ให้สำเร็จ กิ๊กซี่ กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์