เซอร์แนะรูนีย์ต้องมีลูก ช่วยพัฒนาจิตใจ-ฝีเท้า

"เฟอร์กี้" เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน
 
กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แนะ "รูน" เวย์น รูนีย์ ควรมีลูกกับ คอลีน แม็คลาฟลิน เนื่องจากลูกจะช่วยพัฒนาจิตใจและสมาธิให้ดาวยิงวัย 22 ปีผู้นี้ได้ดีขึ้น หลังมีชีวิตส่วนตัวและผลงานในสนามไม่ดีนักในรอบ 2 เดือนที่ผ่านมา ขณะที่ รูนีย์ กับ คอลีน ก็วางแผนไปพักร้อนไกลถึงอิตาลี ในเดือนมิถุนายน


เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด
 
แชมป์เก่าและทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะ เวย์น รูนีย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษในสังกัด ว่าหากต้องการประสบความสำเร็จในวงการฟุตบอลมากกว่าที่เป็นอยู่ หรือมีผลงานดีขึ้น "รูน" ควรจะมีลูกได้แล้ว เพราะสมาธิในการเลี้ยงลูกจะทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือชีวิตครอบครัว แม้ขณะนี้ "รูน" มีอายุเพียง 22 ปี แต่หากเขามีลูกจะทำให้เขาโตขึ้นอย่างรวดเร็ว


 "แม้ในชีวิตครอบครัว ทั้งผู้ชายและผู้หญิงอาจมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่หากมีลูก ลูกจะช่วยลดปัญหาทุกอย่าง เพราะเขาทั้งคู่ต้องรับผิดชอบชีวิตลูกร่วมกัน และจากประสบการณ์ของผมที่มีลูก 3 คน ตลอดชีวิตแต่งงานมา 41 ปีที่ผ่านมา รวมถึงรุ่นพี่ของเขาหลายคนในยูไนเต็ด ก็น่าจะเป็นคำตอบได้อย่างดี"


นอกจากนั้น "เดอะ ซัน" ยังระบุคำพูดของเจ้าหน้าที่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด รายหนึ่งว่า
 
"เหตุที่ทำให้ เซอร์อเลกซ์ พูดถึงเรื่องดังกล่าว เนื่องจาก รูนีย์ ยังเป็นเหมือนเด็กไม่ยอมโต อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลา ทำให้ชีวิตส่วนตัวและผลงานในสนามไม่อยู่กับร่องกับรอยนัก"

 ขณะเดียวกัน รูนีย์ ไม่มีโปรแกรมไปแข่งฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ครั้งที่ 13 "ยูโร 2008" ในช่วงปิดฤดูกาลแข่งขัน เนื่องจาก "สิงโตคำราม" ไม่ผ่านรอบคัดเลือก ส่งผลให้ "รูน" วางแผนไปพักผ่อนกับ คอลีน แม็คลาฟลิน ที่ประเทศอิตาลี ในเดือนมิถุนายน


 โดย 2 เดือนก่อนหน้านี้ชีวิตครอบครัวของ รูนีย์ เหมือนเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ เนื่องจากทั้ง คอลีน และ "รูน" ต่างคนต่างเที่ยว แถมผลงานในสนามของ รูนีย์ ก็ไม่ดีนัก หากเทียบกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีก และคาร์ลอส เตเบซ กองหน้า ที่ร่วมกันเป็น 3 ประสานในแนวรุกของ "เรดเดวิล"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์