ถึงแก่เวลา..เบิร์บประกาศรีไทร์ปิดตำนานยอดดาวยิง

ถึงแก่เวลา..เบิร์บประกาศรีไทร์ปิดตำนานยอดดาวยิง


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตศูนย์หน้าจอมเทคนิคของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ประกาศอำลาสนามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยหัวหอกในวัย 38 มีโอกาสลงเล่นให้ทีมปีศาจแดง 4 ปี มีส่วนร่วมพาทีมครองแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย แต่ปัจจุบันไร้สโมสรสังกัดนับตั้งแต่ย้ายออกมาจาก เคราล่า บลาสเตอร์ส ทีมในลีกอินเดีย เมื่อปีที่แล้ว

ครบรอบ 9 ปี ที่เบอร์บาตอฟ ซัดแฮตทริกในเกมช่วยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะลิเวอร์พูล ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เบิร์บได้อัพวิดีโอลูกยิงจักรยานอากาศของตนเองลงไอจี สตอรี่ ก่อนจะโพสต์ข้อความพร้อมกับประตูอื่นๆของตนเอง

ในข้อความระบุเอาไว้ว่า "ผมได้ทำตามวิถีทางของตัวเองแล้ว"

"วันนี้คือวันที่พิเศษ ถ้าคุณไม่รู้ลองไปเช็กเรื่องราวเก่าๆดู ผมตัดสินใจที่จะแบ่งบันเรื่องราวนี้แก่คุณ เป็นเรื่องราวที่ผมเตรียมจะโพสต์เอาไว้เมื่อไม่นานมานี้ แต่ไม่รู้..ไม่รู้ว่าทำไม...

"ผมรู้บางคนคิดว่าผมแขวนสตั๊ดไปแล้ว และบางคนคงอยากจะบอกว่า WTF เบิร์บ เรารู้คุณไม่ได้เล่นในตอนนี้ ซึ่งผมพยายามตามหาบางสิ่ง (สโมสรใหม่) มาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว แต่มันไม่เกิดขึ้น"


"ดังนั้น บางคนบอกกับผมว่า มันถึงเวลาแล้วที่ควรจะพูดบางสิ่ง และพอยิ่งมีคนถามเข้ามา โดยเฉพาะเมื่อตอนกลับมาอยู่ที่บ้าน ผมจึงตัดสินใจบอกลา"

"เกมสุดท้ายของผมเกิดขึ้นมากกว่า 1 ปีแล้ว ดังนั้นผมคิดว่ามันถึงเวลาเหมาะสมที่จะต้องเลิกเล่น"

"แม้ผมตัดสินใจเลิกเล่น แต่ผมไม่เคยคิดที่จะทิ้งขาดวงการนี้ไปไหน เนื่องจากผมจะทำอะไรสักอย่างที่เกี่ยวกับฟุตบอลต่อไป"

"ผมจะคิดถึงมัน คิดถึงทุกอย่าง เกมการแข่งขัน, การซ้อม, ประตู, การเตรียมตัว, แรงกดดัน, เพื่อนร่วมทีม และเสียงเชียร์อันกึกก้องจากแฟนๆเวลาที่ผมทำประตูได้"

"ขอบคุณทุกคนผู้มีส่วนช่วยเหลือในทุกพัฒนาการของผม ผู้ช่วยผลักดันส่งเสริมให้ผมก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะในแบบอย่างที่ผมอยากจะเป็น"

"ขอบคุณอดีตทีมเก่าๆของผม เพื่อร่วมทีม, โค้ช และทีมสต๊าฟฟ์ ผมมีความสุขมาก"

"ผมจะคิดว่าทุกคน เนื่องจากผมรักในฟุตบอลอย่างมาก แต่ผมมั่นใจคุณจะคิดถึงผมเช่นกัน..ขอบคุณครับ"

ถึงแก่เวลา..เบิร์บประกาศรีไทร์ปิดตำนานยอดดาวยิง


ถึงแก่เวลา..เบิร์บประกาศรีไทร์ปิดตำนานยอดดาวยิง

เครดิตแหล่งข้อมูล : soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์