จบที่ 6! ผีบู่ส่งท้ายพ่ายคาร์ดิฟฟ์ทีมตกชั้น 0-2

จบที่ 6! ผีบู่ส่งท้ายพ่ายคาร์ดิฟฟ์ทีมตกชั้น 0-2


ปีศาจแดงยังบู่ไม่เลิกเมื่อพ่ายต่อทีมที่ตกชั้นไปแล้วคาบ้านตัวเอง 0-2

โอเล กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนฯยูฯ ส่งเจ้าหนู เมลสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่ง ประเดิมสนามเกมพรีเมียร์ลีกในฐานะตัวจริง โดยมีรุ่นพี่อย่าง ปอล ป็อกบา, เจสซี ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนประคองในแนวรุก

ขณะที่ นีล วอร์น็อค เทรนเนอร์ของคาร์ดิฟฟ์ที่ตกชั้นไปแล้ว ยังคงวาง จอช เมอร์ฟี และ เคนเน็ธ โซโฮเร เป็นตัวทีเด็ดในเกมรุกเช่นเคย

เริ่มเกมมา 12 นาที ปีศาจแดงเกือบได้ประตูนำจากจังหวะโต้กลับเร็ว อันเดรียส เปเรย์รา หยอดบอลให้ เมลสัน กรีนวู้ด ที่วิ่งหลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปโหมงเหน่ง ๆ แต่ยังติดเซฟของ นีล เอเธอริดจ์

นาทีที่ 22 คาร์ดิฟฟ์ได้ลูกจุดโทษ นาธาเนียล เมนเดซ-เลียง ถูก ดิเอโก้ ดาโลต์ รวบล้มในเขตโทษ ก่อนเป็นเจ้าตัวจะลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาด ทีมเยือนออกนำ 1-0

เจ้าบ้านพยายามเปิดเกมรุกเพื่อทวงประตูคืน และมาได้ลุ้นในนาทีที่ 23 เมลสัน กรีนวู้ด หาโอกาสสับด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่น่าเสียดายที่บอลพุ่งไปชนเสา จบครึ่งแรกคาร์ดิฟฟ์นำ 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง โอเล กุนนาร์ โซลชา แก้เกมด้วยการถอด ฟิล โจนส์ และส่ง อองโธนี มาร์กซิยาล ลงมาเสริมในแนวรุก

แต่กลับเป็นคาร์ดิฟฟ์ทีมเยือนที่าได้ประตูนำห่าง 2-0 จากความผิดพลาดของ สก็อต แม็คโทมิเนย์ ที่สกัดบอลวืด จอช เมอร์ฟี จึงได้ลากเข้าไปในเขตโทษ ก่อนถวายพานให้ นาธาเนียล เมนเดซ-เลียง เจ้าเดิม แปนิ่ม ๆ เข้าไป

จากนั้นปีศาจแดงเดินหน้าเปิดเกมรุกอย่างหนัก และได้ลุ้นจากลูกยิงของ อองโธนี มาร์กซิยาล ในนาทีที่ 59 และ ปอล ป็อกบา ในนาทีที่ 70 แต่ยังไม่ผ่านมือของ นีล เอเธอริดจ์ นายด่านทีมเยือนที่เหนียวเหลือเกินในวันนี้

นาทีที่ 74 โซลชาส่ง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ลงเล่นเป็นนัดสุดท้ายในฐานะนักเตะของทีม หลังเจ้าตัวจะหมดสัญญาและลาสโมสรซัมเมอร์นี้

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนฯ ยูฯ เปิดบ้านแพ้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 0-2 จบอันดับ 6 ของตาราง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์