เช็คผลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 36 ทุกคู่

เช็คผลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 36 ทุกคู่


"ชอว์"กระตุ้นผีเก็บ 6 แต้มเต็มที่เหลือให้ฟ้ากำหนด-หนุน'ลามะ'แม้เหวออีกรอบ

ลุค ชอว์
ฟูลแบ๊คตัวเก่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นให้ต้นสังกัดเก็บชัยชนะในโปรแกรมพรีเมียร์ ลีกอีก 2 นัดที่เหลือและรอดูว่าจะจบตำแหน่งท็อปโฟร์หรือไม่ เพราะตอนนี้พวกเขาไม่สามารถกำหนดอะไรได้อีกแล้ว

เกมการแข่งขันนัดที่ 36 ของฤดูกาล 'ปีศาจแดง' เปิดบ้านเสมอกับเชลซี 1-1 ทำให้พวกเขายังอยู่ในอันดับ 6 ของตาราง มีคะแนนตามหลัง 'สิงห์ไฮโซ' ทีมอันดับ 4 อยู่ 3 แต้ม

สำหรับการแข่งขันอีก 2 นัดที่เหลืออยู่ แมนฯ ยูไนเต็ดจะพบกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ (เยือน) และ คาร์ดิฟฟ์ (เหย้า) ส่วนเชลซีต้องเจอกับ วัตฟอร์ด (เหย้า) และเลสเตอร์ (เยือน) ด้านอาร์เซนอล ทีมอันดับ 5 จะพบกับไบรท์ตัน (เหย้า) และ เบิร์นลี่ย์ (เยือน)

"พวกเราเสียดายนะ ผมรู้สึกว่าครึ่งแรกเราเล่นกันดีมาก เรายึดติดกับแผนการเล่นและมีโอกาสทำประตูแต่ว่าคว้าโอกาสเอาไว้ไม่ได้

"มันเป็นเรื่องราวในฤดูกาลนี้เลยล่ะ เรามีโอกาสมากมายและไม่สามารถคว้าเอาไว้ได้ เกมกับเชลซีมันก็ทำให้เราเสียหาย ครึ่งแรกถือว่าดีเลยนะแต่ครึ่งหลังขาดแรงกระตุ้นไปหน่อย

"เรารู้ว่าเราต้องคว้าชัยชนะ และเราก็อาจจะหวังโชคนิดหน่อยที่จะทำให้เราได้ประตู แต่บางทีกับพรสวรรค์ในทีมของเรา เราควรผลักดันกันให้มากกว่านี้

"พวกเราทุกคนเสียดายและเสียใจมาก แต่คุณก็รู้ถึงแนวทางที่กำลังเกิดขึ้นในพรีเมียร์ ลีก ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ แต่แน่นอนว่าตอนนี้เราไม่ได้เป็นคนกำหนดอีกแล้ว เราแค่ต้องเอาชนะในอีกสองเกมที่เหลือและรอดูว่าจะจบตรงไหน"

เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยูไนเต็ดเริ่มต้นได้สวยออกนำตั้งแต่นาทีที่ 11 จากฆวน มาต้า แต่มาโดนตีเสมอเพราะความผิดพลาดของดาบิด เด เกอา ที่ซองแตกในจังหวะรับลูกยิงของอันโตนิโอ รูดิเกอร์จนโดนมาร์กอส อลอนโซ่วิ่งเข้ามาซ้ำตุงตาข่าย

"พวกเราซ้อมหนักและประชุมร่วมกันว่าต้องทำอะไร ครึ่งแรกพวกเราเล่นได้อย่างไหลลื่นแต่ก็แน่นอนว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้น ฟุตบอลมีความผิดพลาดเกิดขึ้นตลอดแหละ ทุกคนต่างเคยทำพลาด และเราต้องสู้กันต่อ

"แฟนบอลยอดเยี่ยมกับเขา (เด เกอา) มาก และเขาก็รู้ว่าในห้องแต่งตัวพวกเรายังไว้ใจเขา ผู้จัดการทีมยังไว้ใจเขา 100%

"เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของเรามาหลายปีและช่วยเอาไว้ในหลาย ๆ โอกาส

"นักเตะที่ดีที่สุดในโลกเคยทำพลาดทั้งนั้นและผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดก็ด้วย แต่เราต้องก้าวต่อไป เขามั่นใจในความสามารถของตัวเองเต็มที่ อย่างที่ผมพูดไปครับ เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของเรา เราแค่ต้องสู้ต่อซึ่งผมมั่นใจว่าดาบิดจะโอเคและก้าวต่อไปได้แน่นอน"

ผลการแข่งขันทุกคู่ --->>>

เช็คผลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 36 ทุกคู่

เครดิตแหล่งข้อมูล : soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์