ได้พักหายใจ..ผีรับข่าวดี 7 แข้งเจ็บพร้อมรีเทิร์นหวดแตน

ได้พักหายใจ..ผีรับข่าวดี 7 แข้งเจ็บพร้อมรีเทิร์นหวดแตน


ทัพ"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับข่าวดีเมื่อ 7 แข้งที่มีปัญหาบาดเจ็บก่อนหน้านี้เตรียมคัมแบ็กกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในนัดพบวัตฟอร์ด สุดสัปดาห์นี้

การที่ทีมได้มีเวลาพักหายจากจากช่วงโปรแกรมทีมชาติ ส่งผลให้เหล่าบรรดาแข้งตัวหลักที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่ก่อนหน้านี้เริ่มทะยอยคัมแบ็กกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

โดยเฉพาะรายของ มาร์คัส แรชฟอร์ด, ลุค ชอว์, เนมานย่า มาติช และอองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ต่างก็ขอถอนตัวออจากทีมชาติด้วยเหตุผลเรื่องอาการบาดเจ็บ

เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยว่า ทั้ง 4 รายน่าจะพร้อมกลับมาช่วยทีมได้ทันเกมเปิดบ้านพบวัตฟอร์ด วันเสาร์นี้

ขณะที่รายของ โรเมลู ลูกากู ไม่ได้เล่นในเกมแพ้วูล์ฟแฮมป์ตัน ศึกเอฟเอ คัพ แต่ยังเดินทางไปเข้าร่วมทีมชาติเบลเยียมทั้งที่มีอาการเจ็บจากนัดพบเปแอสเช

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นให้ทีมปิศาจแดงยุโรป ในนัดชนะรัสเซีบ และไซปรัส เนื่องจากไม่ผ่านความฟิต และยังไม่แน่ว่าจะพร้อมสำหรับวันเสาร์นี้หรือไม่

แต่รายของ เอริค ไบญี่, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และมัตเตโอ ดาร์เมี่ยน พร้อมจะคัมแบ็กจากอาการเจ็บมาช่วยทีม ยกเว้น อเล็กซิส ซานเชซ ที่ยังต้องใช้เวลาพักรักษาอาการเจ็บที่เอ็นหัวเข่า

อย่างไรก็ตาม รายของ วาเลนเซีย ที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเยนต์ซัมเมอร์นี้ กลับมาลงสนามช่วยทีมชาติเอกวาดอร์ นัดพบสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และมีความฟิตพอจะเล่นให้ต้นสังกัด แต่คาดว่าเขาจะไม่ถูกเลือกให้มาอยู่ในทีม

เครดิตแหล่งข้อมูล :soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์