เอร์เรร่า รับตรงๆยังไม่รู้สัญญาใหม่ผีออกหัวหรือก้อย

เอร์เรร่า รับตรงๆยังไม่รู้สัญญาใหม่ผีออกหัวหรือก้อย


อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า อนาคตของตนเองในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังไม่ชัดเจน พร้อมพูดถึงข่าวเรื่องความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่า เป็นเรื่องของตรรกะ

สถานการณ์ในตอนนี้มิดฟิลด์ชาวสแปนิชอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของสัญญาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งนักเตะจะสามารถย้ายทีมได้แบบอิสระทันทีถ้าหากไม่สามารถเจรจาตกลงสัญญาใหม่ได้ก่อนฤดูกาลนี้จะจบลง

เอร์เรร่า ได้รับโอกาสเล่นมากขึ้นกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมนับตั้งแต่ได้โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาทำทีม ซึ่งเจ้าตัวยืนกรานว่า เรื่องสัญญาใหม่จะต้องไม่กระทบต่อความมุ่งมั่นของทีมที่กำลังลุ้นทำอันดับ 4 และไล่ล่าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

"ตามตรรกะ เมื่อสัญญาของคุณเหลืออีก 3 เดือนและมันเป็นช่วงพักเบรกทีมชาติ ข่าวเรื่องย้ายทีมมันเกิดขึ้นได้" เอร์เรร่า กล่าวผ่าน El Periodico ของสเปน

"ผมรู้ว่ามีข่าวบางอย่างออกมา ผมเลือกที่จะฟังหูไว้หู ผมยังโฟกัสไปที่ฟุตบอลในช่วงเดือนครึ่งของซีซั่นที่เหลืออยู่นี้"

"ส่วนที่เหลือผมจะปล่อยให้เป็นเรื่องของเอเยนต์ มันมีความเป็นไปได้ทั้งสองทางระหว่าง เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับยูไนเต็ด และเจรจากับทีมอื่นในกรณีที่ผมจะย้ายทีมออกไป"

"ผมไม่ได้บ้าจนแทบคลั่งเกี่ยวกับอะไรที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีก 4 เดือนจากนี้ เนื่องจากผมเองก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ที่นี่ต่อหรือเปล่า"

"ผมเองสนุกกับการได้มามีส่วนร่วมกับทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอังกฤษ แฟนบอลรักผม พวกเขาปฏิบัติกับผมอย่างน่าอัศจรรย์มาก ซึ่งผมเป็นหนี้บญคุณพวกเขาและพร้อมจะรับฟังในสิ่งที่พวกเขาพูด แต่พูดตรงๆ ผมเองก็ยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง"

"ทั้งหมดที่ผมรู้ในตอนนี้ก็คือ ต้องพยายามเอาชนะวัตฟอร์ดให้ได้ในสัปดาห์หน้า ถ้าคุณสมควรจะได้รับบางสิ่ง ถ้าคุณเป็นคนที่ซื่อสัตย์และขยันทำมาหากิน สิ่งนั้นจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน"

เครดิตแหล่งข้อมูล : soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์