ชอว์ลั่นทำไมผีจะโกงตายเหนือP

ชอว์ลั่นทำไมผีจะโกงตายเหนือP$Gไม่ได้


ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายหน้าหวานเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นพลิกสถานการณ์ชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ารอบ 8 ทีมแชมเปียนส์ ลีกรวมถึงชื่นชม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือขวัญใจมหาชนช่วยให้เขากลับมาเล่นอย่างมั่นใจ

คืนวันพุธนี้ 'ปีศาจแดง' จะไปเยือนปาร์ก เดส์ แปร็งซ์ของ 'เปแอสเช' ทำศึกรอบ 16 ทีมเลกสองในสภาพเสียเปรียบจากนัดแรกที่แพ้คาโรงละคร 0-2 แต่สถิติคุมทีมเล่นนอกบ้านของ โซลชาร์ จนถึงตอนนี้ชนะหมดทั้ง 8 นัดรวมทุกรายการ

ชอว์ แสดงทรรศนะกับ Manutd.com "มันช่วยได้เยอะมาก สิ่งสำคัญสุดตอนนี้น่ะเหรอ คือผมรู้นะว่าเราตามอยู่ 2-0 แต่ภายในทีมเราคิดบวกและมั่นใจอย่างยิ่ง เราต้องแสดงความพิเศษออกมาซึ่งผมเชื่อว่าเราทำได้"

"ผมมั่นใจนะว่าเราจะไปเยือนที่นั่น, ได้ผลการแข่งขันกลับออกมา และผ่านเข้ารอบต่อไป"

"ที่สำคัญสุดคือเราต้องไม่เสียประตู ห้ามโดนเร็ว ผมเชื่อว่าถ้าเราได้ลูกนึงเมื่อไหร่เกมจะเปลี่ยนไปเลย พวกเขาก็จะรู้สึกได้และมันอาจเปลี่ยนโฉมหน้าเกมไปอย่างสิ้นเชิง 90 นาทีมันนาน คุณไม่รู้หรอกว่าอาจเกิดอะไรขึ้นได้บ้างหากเราได้ประตูเร็วจนความมั่นใจของเรายิ่งพุ่งสูง"

"ด้วยแนวทางที่เราดำเนินไปตอนนี้โดยเฉพาะเกมนอกบ้านผมเชื่อว่าเราทำได้"

"เราแค่ต้องป้องกันให้ดีและเมื่อมีโอกาสต้องทำให้ได้ เราทำได้มาแล้วในเกมเยือนยูเวนตุส เกมซึ่งยากมาก และมีไม่กี่ทีมหรอกที่ทำได้ เราแค่ต้องมองถึงสิ่งดีๆที่เราทำไว้ที่นั่นและนำมันไปใช้ที่ปารีส"

"เรามีพวกตัวรุกที่เจ๋งเป้ง มีทั้งคนทำทางและคนยิงลูกสวยๆได้ ผมแน่ใจว่าเราจะมีขุมกำลังที่แกร่งพอ"

ตั้งแต่ โซลชาร์ มาคุมทีมแทน โจเซ่ มูรินโญ่ ขุนพลผู้เล่น ยูไนเต็ด ก็กลับมาเล่นกันอย่างมั่นใจรวมถึง ชอว์ ที่ระยะหลังฟอร์มโดดเด่นทั้งรุกและรับ

แข้งวัย 23 ปีกล่าวอีกว่า "มันยากนะที่จะให้ระบุว่าผมเปลี่ยนอะไรไปบ้าง ผมไม่ได้เปลี่ยนอะไรเป็นพิเศษ อาจจะเป็นความมั่นใจและการกลับมาสนุกกับตัวเองได้อีกครั้งล่ะมั้ง ซึ่งต้องยกให้ผู้จัดการทีมและการปฏิบัติจากเขาต่อผมที่มีส่วนอย่างมาก"

"ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เขาช่วยผมเยอะเลยและผมว่าเขาก็ช่วยนักเตะคนอื่นๆได้เยอะเช่นกัน เราโชคดีมากที่ได้ทำอาชีพนี้แต่การจะทำมันวันแล้ววันเล่าเหมือนงานอื่นๆคุณต้องสนุกกับมัน ยิ่งสนุกเท่าไหร่ก็ยิ่งได้ประโยชน์มากขึ้นเท่านั้นและผมว่าทุกกำลังแสดงให้เห็นอยู่ในตอนนี้"

"สิ่งดีๆทั้งหลายกำลังดำเนินไป มันแสดงออกมาทั้งในและนอกสนาม สภาพแวดล้อมที่นี่ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ มีแง่บวกมากมายแต่ผมแค่ต้องเดินหน้าต่อไป, มีสมาธิ และสนุกกับฟุตบอลไปเรื่อยๆ"

เครดิตแหล่งข้อมูล :soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์