ฉลอง 100 นัด! แรชฟอร์ดซัดชัยผีบุกเชือดจิ้งจอก 1-0

ฉลอง 100 นัด! แรชฟอร์ดซัดชัยผีบุกเชือดจิ้งจอก 1-0


หอกดาวรุ่งปีศาจแดงฉลองการลงเล่นครบ 100 นัดในพรีเมียร์ลีก ด้วยการสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยพาทีมบุกชนะจิ้งจอกสยาม

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2018-2019 สัปดาห์ที่ 25 เป็นการพบกันระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเหย้า คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โคล้ด ปูแอล กุนซือเจ้าบ้าน จัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยใช้ เจมี วาร์ดี้ ค้ำหน้าเป้าคอยประสานงานในแนวรุกร่วมกับ เดมาไร เกรย์, เจมส์ แมดดิสัน และ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ รวมถึงยังมีอดีตกองหลังปีศาจแเดงอย่าง จอนนี อีแวนส์ ลงเจอทีมเก่าด้วย

ด้านทีมเยือนของ โอเล กุนนาร์ โซลชา นำทัพมาโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งทำสถิติเป็นนักเตะยูไนเต็ดอายุน้อยสุดอันดับ 2 ที่สัมผัสเกมในพรีเมียร์ลีกครบ 100 นัดรองจาก ไรอัน กิ๊กส์ โดยจะลงมาทำเกมรุกร่วมกับ เจสซี ลินการ์ด และ อเล็กซิส ซานเชซ

ออกสตาร์ทเกมมาเพียงแค่ 9 นาทีเท่านั้น เป็นฝั่งของยูไนเต็ดที่สามารถพังประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ ริคาร์โด้ เปเรรา จ่ายบอลทางริมเส้นฝั่งขวาเข้ากลางไม่ดีกลายเป็นไปไหลให้ ปอล ป็อกบา ได้กระดกบอลถวายพานต่อให้ แรชฟอร์ด หลุดเดี่ยวไปเกี่ยวบอลลงแล้วยิงด้วยขวาอย่างเด็ดขาด ส่งให้ปีศาจแดงบุกนำ 1-0 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังแม้ว่าปีศาจแเดงจะยังคงพยายามทำเกมบุกเพื่อหวังบวกลูกสองหนีห่างออกไป ทว่าสุดท้ายแล้วก็ไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด

ทำให้จบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกมาเฉือนชนะหวุดหวิด 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 48 คะแนน ขยับแซงอาร์เซนอลซึ่งจะพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในช่วง 23.30 น. ขึ้นมารั้งที่ 5 ชั่วคราวไปก่อน ส่วนเลสเตอร์ ซิตี้อยู่อันดับ 11 มี 32 คะแนนเท่าเดิม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์