กุ๊ดเตือนเพื่อนระวังสโคลซี่อันตรายกว่าโด้

กุ๊ดเตือนเพื่อนระวังสโคลซี่อันตรายกว่าโด้


ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น ดาวยิงตัวสำรองของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ไม่ประมาทออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมว่า พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไน เต็ด เป็นตัวอันตรายมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับเลือดโปรตุกีส ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะลงทำศึกในรอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้ 

ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น กองหน้าทีมชาติไอซ์แลนด์ ของ บาร์เซโลน่า สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมให้ระวัง พอล สโคลส์ มิดฟิลด์หัวแดงเพลิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอันตรายยิ่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ก่อนเกมที่จะเปิดรังคัมป์ นู ทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในวันพุธนี้

ในขณะที่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวรุ่งของบาร์ซ่า ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ และคาดหมายกันว่าฟอร์มของทั้งคู่จะเป็นตัวตัดสินว่าฝ่ายไหนจะทะลุเข้า สู่รอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงมอสโก แต่ กุ๊ดยอห์นเซ่น เชื่อว่านักเตะมากประสบการณ์อย่าง สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ จะมีบทบาทสำคัญในเกมแบบนี้มากกว่า

อดีตหัวหอกเชลซี กล่าวกับ ซันเดย์ มิร์เรอร์ ว่า  มันจะไม่เกี่ยวกับผู้เล่นแค่ 2 คน (โรนัลโด้ กับ เมสซี่) ถ้าเป็นอย่างนั้น เราอาจจะจับทั้งคู่ไว้บนเวทีมวยแล้วให้ต่อยกันไปซะเลย ผม ยกย่องการเล่นของ สโคลส์ มากกว่า โรนัลโด้ โรนัลโด้ เป็นผู้เล่นที่วิเศษมาก แต่เขาก็มีผู้เล่นอีก 10 คน เล่นกับเขาในทุกๆ สัปดาห์ สโคลส์ เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบที่สุดคนหนึ่งที่ผมเคยเห็น บอลจังหวะเดียวของเขาเหลือเชื่อมาก เวลาผมลงเตะกับเขา ผมรู้สึกเหมือนไม่เคยเข้าใกล้เขาได้เลย 

 แน่นอนว่าผู้เล่นแบบ โรนัลโด้ หรือ เมสซี่ สามารถเปลี่ยนเกมได้จากทักษะของพวกเขาครั้งเดียว แต่พวกเขาก็จะโดนประกบมากเช่นกัน มันขึ้นอยู่กับคนอื่นๆ ที่เล่นกันเป็นทีมมากกว่า นั่นทำให้ สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ จะเป็นคนที่มีบทบาทมาก ตอนที่ผมอยู่ในอังกฤษ ผมได้ดูพวกเขาอย่างใกล้ชิด ผมเห็นว่าสิ่งที่ทั้งคู่ทำเพื่อ ยูไนเต็ด เป็นอะไรที่เหลือเชื่อจริง  ดาวเตะวัย 29 ปี เผย

บาร์เซโลน่า มีฟอร์มที่ไม่ดีในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ แต่พวกเขายังไม่แพ้ใครในเกมยุโรปเลย และ กุ๊ดยอห์นเซ่น ก็เชื่อว่าจะสามรถผ่านจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีกไปได้  ฟอร์มในลีกมันไม่เกี่ยว อะไรเลย เรามีผลงานไม่สม่ำเสมอในปีนี้ และผมก็บอกไม่ได้ว่าทำไมมันเป็นอย่างนั้น แต่เกมที่จะถึงมันจะเป็นการต่อสู้ของฟุตบอลสองสไตล์ เรามีเทคนิคที่ดี และพวกเขาก็เหมือนทีมจากอังกฤษ ส่วนใหญ่ ที่มีร่างกายที่แข็งแกร่ง แต่เราต่างเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ผมมั่นใจว่าเราจะชนะพวกเขาได้ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์