โด้ลั่นล้มบาร์ซ่า ให้เห็นว่าผีชุดนี้ดีสุดตลอดกาล

คริสเตียโน โรนัลโด แกนรุกตัวฉกาจของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวขอบุกไปพิชิต บาร์เซโลนา ถึงถิ่นในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ พร้อมลั่นขอพิสูจน์ว่าขุมกำลังปัจจุบันเป็นทีมชุดที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร

“ปิศาจแดง” มีคิวบุกเยือนถิ่นคัมป์ นูของ “เจ้าบุญทุ่ม” ในศึกชิงจ้าวยุโรป รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธที่ 23 เมษายนนี้ ซึ่งปีกจอมทะลวงตาข่ายชาวโปรตุเกสหวังพาจ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ กำชัยให้ได้ เพื่อกุมความได้เปรียบเอาไว้ก่อน

โรนัลโด ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ สปอร์ต ของเมืองผู้ดีว่า
 
“เมื่อมาถึงรอบนี้แล้วไม่มีเกมไหนที่ง่ายเลย 2 นัดที่ต้องเผชิญหน้ากันมีความสำคัญและเต็มไปด้วยความกดดันอย่างยิ่ง เพราะอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ เป้าหมายของเราคือคว้าชัยชนะให้ได้โดยเร็วที่สุด เราต้องการผลการแข่งขันที่ดีที่คัมป์ นู ซึ่งผมอยากให้ทีมชนะ”

นอกจากนี้ “หนูโด้” ยังหวังพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า

ขุนพล เร้ด เดวิลส์ ชุดปัจจุบันแข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร “ผมคิดว่าทีมชุดนี้ยอดเยี่ยมไม่แพ้ยุคไหนๆ แต่สิ่งที่จะช่วยยืนยันได้คือถ้วยรางวัลที่เราได้มาตอนจบฤดูกาล”

“เราแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของทีมชุดนี้ในแต่ละนัดที่ผ่านมา เพราะเรามีผู้เล่นที่เปี่ยมไปด้วยทักษะและพรสวรรค์อยู่มากมาย แต่เราจะต้องคว้าแชมป์ให้ได้อย่างน้อยหนึ่งรายการไม่ว่าจะเป็นพรีเมียร์ลีก หรือยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อเพิ่มน้ำหนักว่าเรา คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดที่ดีที่สุดตลอดกาล”

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์