เตเวซสุดมั่นขอสร้างชื่อด้วยการพาผีถล่มบาร์ซ่า

คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงจอมเทคนิคของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังใช้เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือกกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นโอกาสในการสร้างชื่อ แถม ยังอยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนสำคัญของคู่แข่งลงสนามด้วยเพื่อที่ถ้าแพ้จะได้ไม่มีข้อแก้ตัว

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมนำของศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า

เขารอคอยที่จะลงเตะในเกมรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก กับบาร์เซโลน่า ในวันพุธนี้ แทบไม่ไหวแล้ว


กองหน้าวัย 24 ปีให้สัมภาษณ์กับ บาร์ซ่าทีวี ว่า

เกมนี้เป็นโอกาสให้เขาในการสร้างชื่อ โดยกล่าวว่า "มันเหมือนกับนัดชิงชนะเลิศมาอยู่ตรงหน้าเรา ถ้าเรายังคงเล่นได้เหมือนเดิม ด้วย แรงปรารถนาเช่นเดิม เราก็มีโอกาส ทุกอย่างมันจะขึ้นอยู่กับเราเอง"

ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เชื่อว่า

ทีมของเขา ถ้าอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มแล้ว จะทำให้ "บาร์ซ่า" ต้องเจอกับงานที่ยากลำบากแน่นอนรวมทั้งมีความกดดันด้วย "พวกเขาจะมีความกดดันใน เกมมากกว่าเรา ถ้าเราเล่นได้ในแบบของเรา เราจะทำให้บาร์ซ่าลำบากแน่ มันมี 180 นาทีให้เราเล่น 2 นัดรออยู่ข้างหน้า เราต้องเล่นอย่างฉลาด เราต้องตั้งใจและเล่นให้ดีในทุกๆพื้นที่"

ส่วนการที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของเขา และดาวเตะตัวความหวังของบาร์เซโลน่า หายกลับมาฟิตสมบูรณ์ดีแล้ว และเตรียมลงสนามเจอกับแมนฯ ยูไนเต็ด แต่เตเวซ ไม่รู้สึกวิตกกังวลอะไร โดยเสริมว่า "ให้ เมสซี่ ลงเล่นน่ะดีแล้ว เพราะถ้าเราชนะบาร์ซ่าที่มี เมสซี่ พวกเขาก็จะไม่มีข้อแก้ตัวใดๆอีก แต่เขาก็เป็นผู้เล่นที่เยี่ยมมาก เขาเหมือนมาจากนอกโลก เขามี ความเร็วที่น่าทึ่งจริงๆ"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์