แฟนหายห่วง! ชอว์ฟื้นตัวหลังหัวกระแทกพื้นเกมพ่ายสเปน

แฟนหายห่วง! ชอว์ฟื้นตัวหลังหัวกระแทกพื้นเกมพ่ายสเปน


ฟูลแบ็คสิงโตคำรามอาการดีขึ้นแล้วหลังศีรษะกระแทกพื้นต้องหามเปลออกจากสนามระหว่างเกมเนชั่นส์ลีก

ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟื้นตัวและสื่อสารได้แล้วหลังได้รับการกระทบกระเทือนศีรษะในเกมที่ทีมชาติอังกฤษแพ้สเปน 1-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 47 ดาวเตะวัย 23 กะรัตชิงจังหวะโหม่งแย่งบอลกับ ดานี การ์บาฆัล แนวรับกระทิงดุก่อนที่จะกระแทกกันกลางอากาศ แต่ ชอว์ เสียหลักตกลงมาศีรษะกระแทกพื้นอีกครั้งก่อนจะนอนนิ่งไป

จากนั้นทีมแพทย์ได้รีบเข้ามาดูอาการและใส่หน้ากากออกซิเจนให้กับชอว์ก่อนจะหามเปลออกจากสนาม ขณะที่การแข่งขันหยุดไปกว่า 6 นาที ด้านทีมชาติอังกฤษได้ส่ง แดนนี โรส ลงมาเล่นแทน ซึ่งเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา โชเซ มูรินโญ กุนซือปีศาจแดงต้นสังกัดนักเตะที่ตามเข้ามาชมเกมถึงสนามเวมบลีย์

อย่างไรก็ตามทั้งแฟนบอลและสต๊าฟฟ์โค้ชเป็นห่วงอาการของอดีตแข้งเซาแธมป์และติดตามกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งล่าสุดโฆษกสมาคมฟุตบอลอังกฤษได้เผยว่านักเตะลุกขึ้นมาเดินได้แล้วในห้องแต่งตัว อีกทั้งยังสามารถใช้สมาร์ทโฟนพูดคุยได้ตามปกติด้วย

"สบายดี ทั้งเดินและพูดได้แล้วในห้องแต่งตัว"
โฆษกเอฟเอกล่าว


ทั้งนี้ ชอว์ หายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาเป็นตัวหลักของยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในฤดูกาล 2018-2019 ก่อนจะมีชื่อติดทัพสิงโตคำรามอีกครั้งในรอบ 14 เดือน และเขาคือผู้แอสซิสต์ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงขึ้นนำในนาทีที่ 11 นั่นเอง

Cr::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์