รูนี่ย์ออกยกย่องโรนัลโด้เพื่อนรักเก่งเหนือกว่าใคร

รูนี่ย์ออกยกย่องโรนัลโด้เพื่อนรักเก่งเหนือกว่าใคร

รูนี่ย์ออกยกย่องโรนัลโด้เพื่อนรักเก่งเหนือกว่าใคร

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกกล่าวชื่นชมผลงานการถล่มประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเพื่อนรักร่วมทีม ว่า เวลานี้ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่ศึกพรีเมียร์ลีกเคยมีมาเลยก็ว่าได้ แถมเพื่อนร่วมทีมของเขาคนนี้ยังมีฝีเท้าเหนือกว่า เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล หรือแม้กระทั่งตำนานนักเตะ ปีศาจแดง อย่าง เอริค คันโตน่า ด้วยซ้ำ

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าร่างตันทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมสังกัด ว่า เป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยมีมาเลยทีเดียว ภายหลังปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสยิงประตูให้กับ ปีศาจแดง ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 38 ลูก


รูนี่ย์ กล่าวว่า เขาไม่ใช่แค่เป็นนักเตะที่ดีที่สุดเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน แต่เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่ศึกพรีเมียร์ลีกเคยมีมาเลยต่างหาก และนั่นก็นับรวมนักเตะอย่าง เธียร์รี่ อองรี, จานฟรังโก้ โซล่า, เอริค คันโตน่า, เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ อลัน เชียร์เรอร์ เข้าไปแล้ว


คริสเตียโน่ ถูกพูดถึงมาพอสมควรเกี่ยวกับเรื่องที่นักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผมแปลกใจมากๆ ที่เขาไม่ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของโลกเมื่อฤดูกาลก่อน แต่เขาจะได้รับรางวัลนั้นแน่ในฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 22 กะรัต กล่าวตบท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์