รายล่า!สิงห์สนดึงมาร์กซิยาลจากรั้วผีเติมเกมรุก

รายล่า!สิงห์สนดึงมาร์กซิยาลจากรั้วผีเติมเกมรุก


เชลซีกลายเป็นรายล่าสุดตกเป็นข่าวว่าหมายที่จะเดินหน้าคว้าตัวอ็องโธนี่ มาร์กซิยาลกองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเข้ามาร่วมทีม หลังโรมัน อับราโมวิชพร้อมควักเงินในซัมเมอร์นี้เพื่อสร้างทีมขึ้นใหม่

อับราโมวิช อยากเสริมทัพให้แกร่งยิ่งขึ้นหลังต้องพบกับการป้องกันแชมป์ลีกที่น่าผิดหวัง แต่พวกเขาก็จะทุ่มเงินเป็นไปตามที่กฏแฟร์เพลย์การเงินกำหนดเอาไว้

คาดหมายกันว่าการอดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกจะทำให้เชลซีชวดเงินไปอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์

นั่นหมายความว่าคนที่ดูแลเรื่องการซื้อขายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์จะต้องหาเงินทุนเข้ามา ซึ่งอาจจะมาจากกองทัพนักเตะที่ปล่อยยืมตัวของพวกเขา เพื่อที่จะแข่งขันกับทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ ซิตี้

มิชี่ บาทชูอายี่ถูกประเมินค่าตัวไว้ 50 ล้านปอนด์ภายหลังจากประสบความสำเร็จกับการไปยืมตัวที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่วนเคเนดี้ก็ทำได้น่าประทับใจกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดและถูกมองว่าเป็นนักเตะที่ปล่อยตัวได้โดยมูลค่ามากกว่า 20 ล้านปอนด์

ส่วนนักเตะรายอื่นเช่นรูเบน ลอฟตัส-ชีคและแทมมี่ อับราฮัมต่างก็เป็นนักเตะจากอคาเดมี่ของเชลซี ที่ต้องการโอกาสการลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อความก้าวหน้าในเส้นทางการค้าแข้ง

มาร์กซิญาลไม่แฮปปี้ภายในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ดและมองถึงการย้ายทีมเพื่อทำให้เส้นทางการค้าแข้งของเขากลับมาเข้าร่องเข้ารอยอีกครั้ง

ดาวเตะเลือดน้ำหอมเหลือสัญญาอีกปีนึงและยังมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปีพ่วงไว้ จึงจะเป็นการกระทำที่เมคเซนส์สำหรับแมนฯ ยูไนเต็ดที่จะปล่อยเขาออกจากทีมในปีนี้หลังคว้าเขามาจากโมนาโกในปี 2015 ด้วยค่าตัวที่อาจมากถึง 58 ล้านปอนด์

เชลซีอยากเพิ่มตัวเลือกในแนวรุกเข้ามาอีกและยังโน้มน้าวให้เอแด็ง อาซาร์เป้าหมายระยะยาวของเรอัล มาดริด ต่อสัญญาใหม่ไม่ได้หลังฉบับปัจจุบันเหลืออยู่อีก 2 ปี

มาร์กซิยาลยังหนุ่ม, มีความว่องไวและเล่นได้หลายตำแหน่งในหลายๆระบบ โดยที่อันโตนิโอ คอนเต้ถูกคาดหมาว่าจะโบกมือลาจากถิ่นเดอะ บริดจ์หลังจบเอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศ

เชื่อกันว่ามาร์กซิยาลได้รับค่าเหนื่อยราวๆ 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับ"ปีศาจแดง"และความต้องการค่าเหนื่อยของเขาจะลงล็อกกับโครงสร้างค่าจ้างของเชลซีพอดี และคาดหมายไว้ว่าค่าตัวไม่ได้สูงเกินไป

ยูเวนตุสกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์คือสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 22 ปีรายนี้ด้วยและเตรียมพร้อมที่จะควักเงินจ่ายให้ 44 ล้านปอนด์

โจเซ่ มูรินโญ่นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ดอยากรั้งตัวมาร์กซิยาลเอาไว้และไม่คิดจะขายนักเตะให้กับคู่แข่งลุ้นแชมป์ แต่ช่วงหลายปีที่ผ่านมาทั้งสองสโมสรเคยผ่านการซื้อขายกันมาบ้าง

ฆวน มาต้ากับเนมันย่า มาติชย้ายออกจากเชลซีมาอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด และมูรินโญ่ก็ยังให้ความสนใจในโอกาสการเซ็นสัญญาวิลเลียนที่อายุมากกว่ามาร์กซิยาลอยู่ 7 ปี

ช่วงหลายปีหลังเชลซีปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในตลาดซื้อขาย จากที่เคยมีงบแบบไม่จำกัดในช่วงต้นๆยุคของอับราโมวิชมาเป็นการยืนหยัดได้ด้วยตัวเองมากขึ้น

กระนั้นแหล่งข่าวใกล้ชิดกับอับราโมวิชยังยืนยันว่าเขายังมีความหลงใหลต่อทีมของเขาเหมือนเดิม ตั้งใจจะสร้างทีมใหม่และรักษาความสำเร็จอันน่าภูมิใจของเขาเอาไว้

Cr:::soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์