ผีเตรียมควัก40ล้านปอนด์ซื้อ4แข้งใหม่

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางแผนสร้างความแกร่งให้แมนฯยูอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเตรียมลงทุนอีกกว่า 40 ล้านปอนด์ซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีมในช่วงฤดูร้อนนี้

หนังสือพิมพ์ "เดอะซัน" รายงานว่า

แม้แมนฯยู จะจ่อแชมป์พรีเมียร์ชิพในฤดูกาลนี้ แต่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้วางแผนที่จะเสริมความแกร่งให้กับทีมอย่างไม่หยุดยั้ง และเตรียมทุ่มเงินกว่า 40 ล้านปอนด์หรือราว 2,800 ล้านบาท เพื่อซื้อนักเตะมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า โดยนักเตะที่อยู่ในเป้าหมายคือ มิเกล เวโลโซ่ และ เจา มูตินโญ่ 2 กองกลางทีมชาติโปรตุเกสจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน รวมไปถึง วิลสัน พาลาซิออส และ หลุยส์ อันโตนิโอ บาเลนเซีย 2 มิดฟิลด์จอมลุยของวีแกน โดย คาร์ลอส เคยรอซ มือขวาของ "เฟอร์กี้" ได้ใช้เวลาในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อซุ่มดูฟอร์มของนักเตะในเป้าหมายเหล่านี้มาบ้างแล้ว

ในขณะที่ ไรอั้น กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าของ "ผีแดง" แสดงความเห็นว่า
 
ด้วยขุมกำลังหน้าใหม่ที่ "เฟอร์กี้" สร้างและฟูมฟักมา จะสามารถทำให้แมนฯยูรักษาความเป็นทีมอันดับ 1 ในพรีเมียร์ชิพได้ยาวไปจนถึงช่วงทศวรรษหน้าได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

"ตอนนี้เรามีผู้เล่นหนุ่มๆ ฝีเท้าดีมากมาย พวกเขาเล่นอย่างหิวกระหายความสำเร็จ และต้องการพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้มากที่สุด ด้วยนักเตะที่มีอยู่ผมมีความรู้สึกคล้ายคลึงกับขุมกำลังที่เราเคยมีเมื่อปี 1999 ซึ่งช่วยให้เราคว้าถึง 3 แชมป์ในปีนั้น มันเป็นขุมกำลังที่มีความลงตัวระหว่างผู้เล่นดาวรุ่งกับผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงเป็นอย่างมาก" กิ๊กส์ กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์