ตำนานปืนร่วมแจมสะกิดน้ามูลืมป่าวปีก่อนร้องตัวเจ็บทั้งปี

ตำนานปืนร่วมแจมสะกิดน้ามูลืมป่าวปีก่อนร้องตัวเจ็บทั้งปี


ชาร์ลี นิโคลาสอดีตกองหน้าของอาร์เซน่อลผสมโรงบอกโจเซ่ มูรินโญ่กุนซือเวิร์ส วันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปกล่าวหาอันโตนิโอ คอนเต้ร้องโอดโอยเพราะนักเตะเชลซีเจ็บเพียบทั้งที่ตัวเองบ่นบ้าเรื่องดังกล่าวตลอดฤดูกาลก่อน

หลังจากยูไนเต็ดบุกชนะเบนฟิก้า 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มูรินโญ่กล่าวถึงผู้จัดการทีมที่เอาแต่ร้องห่มร้องไห้ถึงอาการบาดเจ็บซึ่งเหมือนว่าเขาจะกล่าวกระทบคอนเต้ที่เซ็งเรื่องดังกล่าวในเวลานี้

คอนเต้ตอบโต้หลังจากจบเกมเสมออาแอส โรม่า 3-3 โดยบอกให้นายใหญ่ชาวโปรตุกีสเอาเวลาไปสนใจเรื่องตัวเองดีกว่าไปตามแขวะชาวบ้าน

ล่าสุดนิโคลาสกล่าวว่า"ผมยอมรับการตอบโต้ของคอนเต้เลยนะ"

"มูรินโญ่ร้องไห้ตลอดปีที่แล้วและตลอดฤดูกาลก่อนกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆแล้วมีช่วงหนึ่งเขาพร่ำเพ้อเลยแหละ ดูเหมือนเขาตกทุกข์ได้ยากตลอดเวลาและยังดูเหมือนว่าเขายังยากแค้นกับเรื่องนี้"

"เขาชอบทำแบบนี้กับทั้งโลก แบบว่าเปิดการ์ด"ข้าคือศัตรู" เขามีพรสวรรค์ในเรื่องนี้ แต่มันมาจากไหนผมก็ไม่รู้หรอกนะ ผมหมายความว่าผมได้ยินเขาบ่นมาตลอดเวลานั่นแหล่ะ"

"เขาเซ็นซลาตัน อิบราฮิโมวิชตอนที่เขาเจ็บ แต่เขาไม่อาจหยุดอาการบาดเจ็บนี้ได้นะ นี่คือสิ่งที่เขาไม่ต้องมาบ่นอะไร แล้วจะบ่นหาอะไร?"

ขณะเดียวกันนิโคลาสเชื่อว่าการเปิดสงครามน้ำลายกับคอนเต้เพราะมูรินโญ่ไม่ต้องการโดนโจมตีเรื่องสไตล์การเล่นเน้นตั้งรับเป็นหลักในตอนนี้

"มันลับลวงพราง หันเหความสนใจ เป็นการปั่นหัวอะไรแบบนั้น ตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดนตั้งคำถามเรื่องรูปแบบของพวกเขา ผมไม่ได้ถามคำถามนี้ มันไม่ใช่สไตล์ของอเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นี่เป็นมูรินโญ่สไตล์ เขาเก่งในแบบนี้"

"หากเขาไม่ได้อะไรออกจากแอนฟิลด์เขาคงแพ้แบบราบคาบ แต่เขาได้ผลการแข่งขันและเป็นผลการแข่งขันที่ดีสำหรับพวกเขา เขาชนะเบนฟิก้าพวกเขาก็เล่นไมได้เรื่องอีกเหมือนเดิม"

"แล้วเขากำลังพูดอะไร "ผมไม่ได้บ่นอะไรเลยนะ" แต่ผมเอาแต่ได้ยินเขาพูดถึงเฟลไลนี่กับป็อกบานะ"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์