ทำแสบทีมเก่า! เวลเบ็คโขกปิดปืนฝังผีลงหลุม!

 ทำแสบทีมเก่า! เวลเบ็คโขกปิดปืนฝังผีลงหลุม!



อดีตเด็กปั้นปีศาจแดงพังประตูใส่ทีมเก่าพาไอ้ปืนใหญ่เก็บชัยได้สำเร็จ ต่อความหวังในการลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์อีกเฮือก

อาร์แซน เวงเกอร์ กุนซือเจ้าบ้าน ปรับทัพจากนัดล่าสุดในพรเีมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ก่อนที่บุกแพ้ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 0-2 เพียงแค่ 2 รายเท่านั้น คือ ร็อบ โฮลดิ้ง กับอดีตเด็กปั้นปีศาจแดงอย่าง แดนนี เวลเบ็ค ซึ่งได้ลงตัวจริงแทน กาเบรียล เปาลิสต้า และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ด้านทีมเยือนของ โชเซ มูรินโญ ตัดสินใจให้โอกาสดาวรุ่งอย่าง อักเซล ตวนเซเบ้ ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงในระดับชุดใหญ่ครั้งแรกในตำแหน่งแบ็คขวา ส่วนในแนวรุกเลือกใช้กัปตันทีมจอมเก๋าอย่าง เวย์น รูนีย์ ประสานร่วมกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน, ฆวน มาต้า และ อ็องโตนี มาร์กซิยาล


เกมในช่วง 45 นาทีแรกเป็นอาร์เซนอลที่ครองบอลบุกเข้าใส่ได้มากกว่า แต่จังหวะสุดท้ายในการลุ้นส่องประตูยังขาดๆเกินๆ ส่วนยูไนเต็ดอาศัยการตั้งรับแล้วสวนกลับ ก่อนจะจบครึ่งแรกไปแบบไร้สกอร์ที่ 0-0

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังได้เพียงแค่ 9 นาทีเท่านั้น ไอ้ปืนใหญ่ก็สามารถปลดล็อคพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จแบบมีโชคช่วยเล็กน้อย จากจังหวะที่ กรานิท ชาก้า ซัดไกลด้วยซ้ายข้างถนัดไปแฉลบหลังของ อันเดร์ เอร์เรรา ย้อยเข้าไปตุงตาข่าย ส่งให้เจ้าบ้านออกนำ 1-0

ถัดมาไม่นานในนาทีที่ 57 อาร์เซนอลมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีกแบบฉับไว จากจังหวะที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ครอสบอลทางกราบขวาเข้าเขตโทษให้ เวลเบ็ค เทกตัวโขกเข้าไปอย่างเด็ดขาด และเป็นการทำประตูใส่ทีมเก่าด้วย ช่วยเดอะ กันเนอร์สหนีห่างเป็น 2-0

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นอาร์เซนอลที่เอาชนะไปได้สำเร็จ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 63 แต้ม รั้งที่ 6 ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังอยู่อันดับ 5 มี 65 คะแนนเท่าเดิม

Cr::goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์