ยาย่ายกย่องปีศาจแดงแข็งแกร่งจริงๆไม่มีโม้

ยาย่ายกย่องปีศาจแดงแข็งแกร่งจริงๆไม่มีโม้

 












ยาย่ายกย่องปีศาจแดงแข็งแกร่งจริงๆไม่มีโม้

      ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์จอมแกร่ง ของ บาร์เซโลน่า ซูฮก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในตอนนี้ ก่อนมีคิวเจอกันในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก แต่มั่นใจ เจ้าบุญทุ่ม ยังมีโอกาสประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

ยาย่า ตูเร่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน ยกย่อง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดี ว่าแข็งแกร่ง และเล่นได้อย่างเข้าฟอร์มที่สุดในตอนนี้ หลังจากมีโปรแกรมฉะกันเองในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ปลายเดือน เม.ย.


บาร์ซ่า ทำผลงานรอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้ไม่ไฉไลเท่าไหร่ เมื่อเอาชนะ ชาลเก้ 04 จาก เยอรมัน แบบหืดจับ 1-0 ทั้งสองนัด ขณะที่ ยูไนเต็ด ผ่าน โรม่า แบบไม่ลำบาก ด้วยสกอร์รวม 3-0 นอกจากนี้ฟอร์มโดยรวมในลีก บาร์ซ่า ก็ไม่ดีเท่าด้วย โดย ตูเร่ กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมกำลังเข้าฟอร์มที่สุดในเวลานี้


นอกจากนี้ ตูเร่ผู้น้อง ยังชมเชยเกมรุกทรงประสิทธิภาพของ ยูไนเต็ด ที่นำทีมโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย แต่ขณะเดียวกัน ก็มั่นใจในทีมตัวเองเช่นกันว่า ยังมีสิทธิ์คว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้งแชมป์ยุโรป และ ลา ลีกา เรายังมีโอกาส ลีกยังไม่สิ้นุสด แม้ดูแล้วมันจะยากก็ตาม ความตั้งใจของเราคือชนะรวดใน 7 แมตช์ที่เหลือ และขยับไปใกล้ผู้นำที่สุด เรายังมีสิทธิ์เป็นแชมป์


ชัยชนะนำความมั่นใจ และพลังที่จะจบฤดูกาลให้ดีที่สุดกลับมาสู่เราอีกครั้ง โดยรวมแล้ว มันเป็นปีที่ยากลำบากมากของเรา แต่เราเองก็โชคไม่ดีด้วย ดูจากปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บที่เราเจอมา ยาย่า กล่าว โดยเขาเองก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่บาดเจ็บ หมอนรองกระดูกเคลื่อน แต่ฝืนลงเล่น และจะรอจนจบฤดูกาลค่อยไปผ่าตัดรักษาให้เป็นเรื่องเป็นราว


มันก็โอเคอยู่หากมองจากการที่เราต้องเล่นทุก 3 วัน ผมปวด และมันน่ารำคาญเหมือนกันที่มันไม่หายเจ็บเสียที แต่ผมจะรอจนจบฤดูกาล น้องชาย โคโล่ ตูเร่ กองหลังอาร์เซน่อล ที่เพิ่งย้ายจาก โมนาโก มาเล่นใน คัมป์ นู ปีนี้ กล่าวในที่สุด




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์