แกรี่สุดดีใจคัมแบ็กคืนทีมลงช่วยผีช่วงท้ายฤดูกาล

แกรี่ เนวิลล์ ฟูลแบ็กกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสุดดีใจ ได้คัมแบ็กกลับมาช่วย "ปีศาจแดง" อีกครั้ง ในช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง ที่ชนะ โรม่า 1-0 หลังจากบาดเจ็บยาวมาเป็นปี

แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวากัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยพร้อมแล้วสำหรับการช่วยทีมลุ้นคว้าแชมป์ในช่วงโค้งสุดท้ายฤดูกาล หลังเรียกความฟิตกลับมาจากอาการบาดเจ็บ และประเดิมลงเล่นเกมแรกของฤดูกาลแล้ว แมตช์เปิดบ้านชนะ โรม่า 1-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธที่ผ่านมา

แกรี่ ที่บาดเจ็บข้อเท้า และไม่ได้เล่น 1 ปีเต็ม

ได้ลงไปสัมผัสบรรยากาศครั้งแรกของฤดูกาล ช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมดังกล่าว ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ศิษย์รักลงไปช่วยไล่บอลในแดนกลาง ท่ามกลางเสียงปรบมือต้อนรับของแฟนบอล โดย แกรี่ บอกว่า "การพลาดลงสนามท้ายฤดูกาลก่อนเป็นเรื่องเลวร้ายมาก ผมพลาด แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม พลาดช่วยทีมในเกมลีกโค้งสุดท้าย และอดเล่นนัดชิง เอฟเอ คัพ การกลับมาช่วยทีมตอนนี้จึงเป็นเรื่องดีมาก"

"ผมถูกถามอยู่เรื่อยๆ ว่า เมื่อไหร่ผมจะกลับมาเล่นได้อีก ซึ่งผมอายจริงๆ ผมพยายามจะบอกพวกเขาว่าวันนั้นวันนี้ แล้วมันก็ไม่ใช่ แต่ว่าแฟนบอลหนุนหลังผมมาตลอด และพวกเขาต้อนรับผมเป็นอย่างดีตอนผมลงสนาม" แกรี่ กล่าว

ยูไนเต็ด ชนะ โรม่า ด้วยสกอร์รวม 3-0 และจะเข้าไปเล่นรอบตัดเชือก พบกับ บาร์เซโลน่า ที่เอาชนะ ชาลเก้ 04 ด้วยสกอร์รวม 2-0 โดย ฟูลแบ็กจอมเก๋า บอกว่า "มันจะเป็นเกมที่น่าเหลือเชื่อ 2 เกมที่ทุกคนรอคอย เป็นการเจอกันของสองทีมที่เล่นฟุตบอลในสไตล์เดียวกัน และจะต้องเป็นเกมที่น่าเหลื่อเชื่อ ที่ทุกคนอยากเล่น"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์