ชุดขาวคลั่งโด้ทุ่ม6พันล้านวัดใจผีแดง









ชุดขาวคลั่งโด้ทุ่ม6พันล้านวัดใจผีแดง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะรูปหล่อเมืองฝอยทอง มีลุ้นทำลายสถิติเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์ หลังมีรายงานข่าวว่า ราชันชุดขาว บ้าเลือด ยื่นข้อเสนอซื้อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยราคาสูงถึง 6.3 พันล้านบาท และรอให้ตัดสินใจในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อสเปน ออกมาปูดข่าววงในว่า สโมสร ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่และจ่าฝูงใน ลา ลีกา ได้ตัดสินใจระเบิดคลัง ยื่นข้อเสนอมหาศาล เพื่อขอซื้อตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อย โดยจะยอมจ่ายเป็นค่าตัวด้วยราคาแพงถึง 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6.3 พันล้านบาท เลยทีเดียว


ดาวเตะรูปหล่อวัย 23 ปี ที่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในบ้านเกิด ตั้งแต่ปี 2003 กลายเป็นนักเตะระดับโลก ที่ได้รับการยกย่องว่าฝีเท้าดีสุดในเวลานี้ หลังโชว์ฟอร์มเทพ ยิงไปแล้ว 37 ประตูในฤดูกาลนี้ กระนั้นโอกาสที่ มาดริด จะแย่งตัวไปครอง ไม่ใช่เรื่องง่าย แม้ใจป้ำจ่ายขนาดไหนก็ตาม เนื่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ประกาศมาตลอดว่า ไม่มีแผนขายด้วยกรณีใดทั้งสิ้น


ส่วนสถิตินักเตะค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์ ล่าสุดยังเป็นของ ซีเนดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก ปี 1998 ที่เคยย้ายจาก ยูเวนตุส ในอิตาลี ไปซบถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ของ มาดริด เมื่อปี 2001 ด้วยค่าตัว 46 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2.9 พันล้านบาท



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์