ผีหลังยวบ!ริโอเจ็บส่อชวดซดโรม่า

         ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของทีมปิศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกรอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่ 2 กับโรม่าเสียแล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 69 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่แมนฯยูไนเต็ดทำได้เพียงแค่เสมอกับมิดเดิลสโบรห์ 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
       
       ก่อนหน้านี้เมื่อวันอังคารก่อนปิศาจแดงเพิ่งจะพบกับข่าวร้ายเมื่อ เนมันย่า วิดิช ปราการหลังจอมแกร่งได้รับบาดเจ็บจนต้องพัก 3 สัปดาห์มาแล้ว และในตอนนี้ดูเหมือนว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ดจะมีปัญหาในการจัดแผงรับมากกว่าเดิมเมื่อ ริโอ เฟอร์ดินานด์ มาได้รับบาดเจ็บไปอีกคน
       
       ซึ่ง เฟอร์กี้ได้ให้สัมภาษณ์กับเดอะซันสื่อดังแดนผู้ดีถึงอาการบาดเจ็บของ เฟอร์ดินานด์ว่าผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าอาการบาดเจ็บของ เฟอร์ดินานด์จะไม่หนัก มันเป็นเรื่องเสี่ยงที่จะให้เขาเล่นเกมนี้ต่อไป เมื่อเฟอร์ดินานด์ไม่สามารถเล่นได้อย่างเต็มที่แต่เขาต้องเดินกะโผลกกะเผลกอยู่นานเลยทีเดียว
       
       โดยกองหลังวัย 29 ปีรายนี้ ได้ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 69 โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่ง เคราร์ด ปิเก้ ลงมายืนในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาร์ฟแทน ปิเก้ทำหน้าที่ในเกมนี้ได้ยอดเยี่ยมมากหลังจากที่เขาถูกส่งลงมาแทนเฟอร์ดี้เฟอร์กูสันกล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์