มูรินโญ รับผีพลาดเอง-ต้องเร่งเครื่องหนัก

มูรินโญ รับผีพลาดเอง-ต้องเร่งเครื่องหนัก

โฮเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ลูกทีมเล่นผิดพลาดกันเองตั้งแต่ต้นเกม จนเสียประตูตั้งแต่ 30 วินาทีแรก และเสียประตูต่อๆมาจากจังหวะโต้กลับ ทำให้ทีมผีแดงบุกไปแพ้ "สิงห์สำอาง" เชลซี ทีมเก่าของตัวเอง แบบขาดลอยถึง 0-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และส่งผลให้ลูกทีมต้องเร่งเครื่องเก็บแต้มอย่างหนักหลังจากนี้เพราะคะแนนเริ่มห่างจากกลุ่มผู้นำแล้ว

"คุณเตรียมทีมมาด้วยกลยุทธ์ คุณไม่สามารถเสียประตูแบบที่เราเสียได้ เราตั้งใจมาบุก เราแสดงให้เห็นตอนโดนนำ 0-1 ประตูที่ 2 และ 3 ได้มาจากการโต้กลับเร็ว มันเป็นอีกหนึ่งวัน ที่คุณให้ประโยชน์แก่คู่แข่งโดยไม่ต้องทำอะไรเลย ในกรณีของแต้ม เราได้ 0 คะแนน เราเสีย 3คะแนน เราตามผู้นำ 6 คะแนน ตามท็อป 4 อยู่ 4 คะแนน เราต้องชนะแมตช์เพื่อลดระยะห่างหลังจาก 3 เกมล่าสุด เราได้แค่ 2 จาก 9 คะแนน เราจึงต้องการแต้มมากๆ"

แฉสถิติสุดเลวร้ายผีแดง
สำหรับความพ่ายแพ้ถึง 0-4 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ เชลซี ในเกมนี้ ถือเป็นความพ่ายแพ้ที่ยับเยินที่สุดของ มูรินโญ ในทุกรายการ นับตั้งแต่คุมทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด แพ้ต่อ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา คู่แค้นร่วมศึกลา ลีกา สเปน 1-5 เมื่อเดือนพ.ย. 2010

นอกจากนั้น ยังถือเป็นการแพ้ย่อยยับที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่แพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-6 เมื่อเดือนต.ค. 2011 และเป็นการแพ้เกมเยือน ในพรีเมียร์ลีก ด้วยผลต่างประตูถึง 4 ประตู หรือมากกว่า เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปีค.ศ. 1999 ซึ่งทีมผีแดงแพ้ต่อ เชลซี เช่นกันด้วย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์