ยอร์คตำหนิแฟนผีที่โห่ใส่เฟอร์กี้

ยอร์คตำหนิแฟนผีที่โห่ใส่เฟอร์กี้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 พฤศจิกายน 2548 00:18 น.

ดไวท์ ยอร์ค อดีตนักเตะของแมนฯยูไนเต็ด ตำหนิแฟนบอล เร้ด เดวิลล์ ที่โห่ใส่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตือนสติควรให้การสนับสนุนกุนซือรายนี้ต่อไปเพราะไม่มีใครที่ทำเพื่อสโมสรมากเท่านี้อีกแล้ว

กุนซือชาวสกอตต์แลนด์ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงแท็คติกในช่วงหลังรวมทั้งการซื้อนักเตะที่ผิดพลาดจนเป็นเหตุให้ผลงานของ แมนฯยูไนเต็ด ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง แถมในช่วงเดือนที่ผ่านมาเขายังโดนแฟน เร้ด อาร์มี่ บางส่วนโห่ใส่ด้วยความไม่สบอารมรณ์อีกด้วย

อย่างไรก็ตามทาง ดไวท์ ยอร์ค ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ ซิดนี่ย์ เอฟซี และเพิ่งพาทีมชาติทรินิแดดและโตเบโก้ ผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกปี 2006 ออกมาปกป้องนายเก่าสุดฤทธิ์และเตือนสติกองเชียร์ปีศาจแดงให้นึกถึงความสำเร็จที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นำมาสู่สโมสรหลายปีที่ผ่านมา

ยอร์ค กล่าวว่า มันน่าผิดหวังที่เห็นแฟนบอลโห่ใส่ผู้จัดการทีมทั้งที่เขาทำทุกอย่างเพื่อสโมสร กับอันดับตารางคะแนนในเวลานี้ ผมไม่คิดว่าคุณจะไม่พอใจเขาได้ ผมมีความนับถือ เซอร์ อเล็กซ์ เป็นอย่างมาก เขาเป็นคนที่ให้โอกาสผมและช่วยให้ผมมีวันนี้ ผมเพิ่งมีโอกาสคุยกับเขาก่อนจะลงเล่นกับบาห์เรน ผมพร้อมจะสนุบสนุนเขาตลอดเวลา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์