เฟอร์กี้ พอใจผีทิ้งปืนสามแต้มพร้อมชม ปิเก เยี่ยม

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังผีแดง

         เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พอใจที่เห็น ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านบดเอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 พร้อมกับทิ้งห่าง ปืนใหญ่ อาร์เซนอล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เป็นสามแต้ม
        แมนฯ ยูไนเต็ด อาศัยสองประตูช่วงต้นเกมของ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวซัลโวประจำทีมช่วยให้เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พิชิต โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมท้ายตาราง 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 70 คะแนนจากการลงสนาม 30 นัด
       
        ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาให้สัมภาษณ์ เรามีแรงจูงใจในการทิ้งห่าง อาร์เซนอล เป็นสามแต้มและลูกทีมก็ทำกันได้สำเร็จ แม้นัดนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นกันไม่ได้สุดยอด แต่เราก็สร้างสรรค์โอกาสได้มากพอสมควร
       
        ในครึ่งเวลาหลังเราเล่นกันเนือยอีกครั้ง แต่ก็ต้องให้เครดิตกับทาง โบลตัน ที่พยายามสู้กันถึงที่สุด พวกเขาน่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด คงผ่อนคลายกันได้บ้าง แต่เรายังทำประตูกันได้น้อยเกินไปเมื่อเทียบกับโอกาสที่สร้างกันได้ กุนซือเลือดสกอตติชติงเล็กน้อย
       
        สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านทำศึกแดงเดือดกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ช่วงสุดสัปดาห์นี้ และเกมกับโบลตัน เฟอร์กี้ ตัดสินใจพักทั้ง เวส บราวน์, ปาทริซ เอวรา และริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ยังประสบปัญหาบาดเจ็บหลัง โดยให้โอกาส เคราร์ด ปิเก ดาวรุ่งทีมชาติสเปนปักหลักคู่กับ เนมันยา วิดิช
       
        ซึ่ง ท่านเซอร์ ออกมาชมเชย ปิเก ทิ้งท้าย เราค้นพบอะไรเกี่ยวกับ เคราร์ด (ปิเก) ทุกคนมั่นใจในตัวเขา และนักเตะเองก็ลงไปทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นี่เป็นเรื่องที่ดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์