หมูซูฮกต่างดาวกลับเข้าสู่โหมดคนเหนือโลก

หมูซูฮกต่างดาวกลับเข้าสู่โหมดคนเหนือโลก

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงสุกรโลกันตร์แห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยกย่อง บาร์เซโลนา ภายใต้บังเหียนของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ทวงความเป็นโคตรทีมอีกครั้งเหมือนในยุคโค้ชเป๊ป กวาร์ดิโอล่า

กัปตันทีมปีศาจแดงเคยเผชิญหน้ากับ "ต่างดาว" มาแล้วถึงสองคราในนัดชิงชนะเลิศปี 2009 และ 2011 ซึ่งเจ้าตัวยอมรับคู่แข่งแห่งลา ลีกาแข็งแกร่งยากจะต้านทานจนถูกยกให้เป็น 1 ในทีมที่ดีที่สุดตลอดกาล ขณะที่สุดสัปดาห์นี้ทั้งสองสโมสรโคจรมาพบกันอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

"บาร์เซโลนาเป็นทีมมหัศจรรย์หลังจากเรอัล มาดริดคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 เมื่อปีที่แล้วดูเหมือนว่า บาร์ซ่า ไม่น่าจะกลับมาสุดยอดได้อีกเลย" อดีตดาวรุ่งเอฟเวอร์ตันเปิดใจผ่านสำนักข่าว อีเอสพีเอ็น

"แต่พวกเขาสามารถกลับคืนสู่จุดสูงสุดได้อีกครั้งและมันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อจริงๆ บางทีพวกเขาน่าจะยอดเยี่ยมที่สุดในรอบ 10 ปี ผมเชื่ออย่างนั้น"

"สไตล์การเล่นในยุคของโค้ชหลุยส์ เอ็นริเก้ แตกต่างไปจากเมื่อก่อน พวกเขาถอยร่นลงมารับลึกขึ้นแต่สามารถสร้างความเจ็บปวดให้คู่แข่งด้วยเกมโต้กลับฉับพลัน"

"มันก็จริงอยู่ที่คุณสามารถเห็นการเปี่ยนสไตล์การเล่นของพวกเขาด้วยตัวนักเตะที่พวกเขามีเห็นได้ชัดก็คือ ลิโอเนล เมสซี่,เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ทั้งสามคนสามารถสร้างความหวาดผวาได้ทุกๆทีม"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์