ชไวนี การันตี สลัดเดี้ยงพร้อมล่าแชมป์กับปิศาจแดง

ชไวนี การันตี สลัดเดี้ยงพร้อมล่าแชมป์กับปิศาจแดง

"ชไวนี" การันตี สลัดอาการบาดเจ็บหายดีเป็นปลิดทิ้งเรียบร้อยแล้ว และพร้อมสำหรับการเดินหน้าไล่ล่าแชมป์กับทีมปิศาจแดง ในฤดูกาล 2015-2016 นี้ อย่างแน่นอน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน วันที่ 14 ก.ค. 58 ว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวใหม่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันอาการบาดเจ็บที่เคยถูกเล่นงานอย่างหนักสมัยอยู่ทีม บาเยิร์น มิวนิก ได้ถูกรักษาจนหายเป็นปลิดทิ้งเรียบร้อยแล้ว และพร้อมเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จกับทีมปิศาจแดงอย่างเต็มที่ในฤดูกาลที่จะถึงนี้

กองกลางทีมชาติอินทรีเหล็ก ชุดคว้าแชมป์โลก 2014 ได้รับโอกาสในการลงสนามเพียงแค่ 15 นัดเท่านั้นในฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน จนไม่สามารถรับใช้ต้นสังกัดได้อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 30 ปี ได้ออกมายืนยันกับสถานนีโทรทัศน์เอ็มยู ทีวีว่า ตอนนี้อาการบาดเจ็บของตัวเองหายดีแล้ว และพร้อมที่จะลงสนามเพื่อไล่ล่าความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่ในพรีเมียร์ลีกแล้วตอนนี้

"แน่นอนว่าการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แต่หลังจากได้รับบาดเจ็บมันยากลำบากสำหรับผมพอสมควร แต่ตอนนี้ผมไม่ได้มีการอาการบาดเจ็บใดๆ และรู้สึกดีเป็นอย่างยิ่ง ผมมาที่นี่ก็เพื่อคว้าแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแทบรอไม่ไหว ที่จะได้ลงประเดิมสนามกับทีมนัดแรกที่ นิวเจอร์ซีย์ ในสุดสัปดาห์นี้" บาสตี้ กล่าว

สำหรับดาวเตะผู้คว้าแชมป์กับ บาเยิร์น มิวนิก 20 รายการ ย้ายมาอยู่กับทีมปิศาจแดงด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญา 3 ปี.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์