ผีแดงเปิดตัว ดาร์เมียน เซ็นยาว 4 ปี

ผีแดงเปิดตัว ดาร์เมียน เซ็นยาว 4 ปี

"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการเปิดตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็คตัวใหม่แกะกล่องชาวอิตาเลี่ยนจากโตริโน่แล้ว โดยเซ็นสัญญายาวกับทีม 4 ปีด้วยกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัว ฟูลแบ็คทีมชาติอิตาลีมาครองภายหลังจากพวกเขาตกลงค่าตัวกับทาง"กระทิงหิน"โตริโน่ ได้ที่ 12.7 ล้านปอนด์และจะขยับเป็น 14.4 ล้านปอนด์ในภายหลัง

โดย ดาร์เมียน ได้เดินทางมาถึงอังกฤษในช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ผ่านมาเข้าตรวจร่างกายกับทีม ก่อนจะทำการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับสโมสรด้วยสัญญาระยะยาว 4 ปีและมีอ็อปชั่นในการขายสัญญาเพิ่มอีกปี

"มันคือฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด ผมชอบช่วงเวลาที่อยู่กับโตริโน่และผมอยากขอบคุณสโมสรกับแฟนๆสำหรับทุกสิ่งที่พวกเขาทำให้ผม"ดาร์เมียนกล่าว

" การได้ร่วมงานร่วมกับหลุยส์ ฟาน ฮาลกุนซือที่ประสบความสำเร็จมากมายในฟุตบอลนั้นเป็นโอกาสน่าตื่นเต้นจริงๆ"

ทั้งนี้ฟาน ฮาล ได้กล่าวถึงแบ็คตัวใหม่แกะกล่องของทีมว่า  "มัตเตโอนั้นเป็นฟูลแบ็คทางขวาที่ขยับมาเล่นฝั่งซ้ายได้ด้วย เขาเป็นกองหลังที่แข็งแกร่งและขยับเติมขึ้นไปบุกได้ซึ่งเป็นความสามารถอันเป็นที่ต้องการกับเกมเร็วแบบพรีเมียร์ลีก"

"มัตเตโอจะเป็นการเสริมทัพอันยอดเยี่ยมให้เรา ผมยินดีต้อนรับมัตเตโอสู่สโมสรและตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า"

มัตเตโอ ดาร์เมียน ในวัย 25 ปีนั้นได้ลงสนามไป 146 นัดและยิงได้ 5 ประตูในเกมลีกให้กับโตริโน่นับแต่ปี 2011และติดทีมชาติอิตาลีไปแล้ว 13 นัดด้วย รวมถึงการลุยศึกฟุตบอลโลกที่บราซิลเมื่อปีก่อนอีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์