เซอร์กระตุ้นผีถล่มบียาร์รีลให้คีโน่เห็น

เซอร์กระตุ้นผีถล่มบียาร์รีลให้คีโน่เห็น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 พฤศจิกายน 2548 14:27 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นนักเตะในทีมทุกคนให้เอาชนะ บียาร์รีล ให้ได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ เพื่อที่จะพิสูจน์ตัวเองให้กับ รอย คีน อดีตกองกลางกัปตันทีมได้เห็น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมต้องเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ บียาร์รีล อาคันตุกะจาก สเปน เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 คืนวันอังคารที่ 22 พ.ย. นี้ โดยจะต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว หากอยากผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เวลานี้มี 5 คะแนน อยู่อันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง บียาร์รีล แค่คะแนนเดียว

ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ออกมาเร่งเร้านักเตะทุกคนคว้าชัยในเกมนี้ให้ได้ เพื่อแสดงให้กับ รอย คีน กัปตันทีมที่ประกาศแยกทางกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเห็นถึงพลังอันยิ่งใหญ่ของทีม

น่าเศร้าเสมอเมื่อผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมต้องเดินจากไป แต่ว่าฟุตบอลไม่ได้อยู่แค่นั้น ผมรู้ดีว่า คีน จะต้องจับตามองพวกเราในเกมที่เจอกับ บียาร์รีล อย่างแน่นอน และถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญอย่างมากกับการลุ้นที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ท่านเซอร์ เผย

เกมกับ บียาร์รีล ในคืนวันอังคารนี้ ถือเป็นบททดสอบอันยิ่งใหญ่ของ แมนฯยูไนเต็ด ยามไม่มี คีน ว่า จะสู้กับความกดดันผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมได้หรือไม่ แม้ว่าทีมจะแสดงให้เห็นแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาถึงจะไม่มีกัปตันทีมวัย 34 ปี แต่ก็ยังเอาชนะ ชาร์ลตัน แอธเลติก ได้ 3-1

ริเกลเม่ลั่นบุกเขี่ยผีแดงตกรอบถ้วยยุโรป

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 พฤศจิกายน 2548 18:57 น.

ฮวน โรมัน ริเกลเม่ เพลย์เมกเกอร์ของ บียาร์ริล ประกาศลั่นทีมจะบุกไปคว้าชัยถึงรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อที่จะเขี่ย ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบแบ่งกลุ่มในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

บียาร์รีล ทีมดังใน ลาลี กา สเปน มีโปรแกรมต้องบุกไปเยือนรัง โอลด์แทรฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง อังกฤษ เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ในคืนวันอังคารที่ 22 พ.ย. นี้

ฮวน โรมัน ริเกลเม่ กองกลางคนสำคัญของ บียาร์รีล ที่อาจจะไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บประกาศลั่นไม่กลัว แมนฯยู และมั่นใจว่า ทีมจะบุกไปเขี่ยทีมยักษ์ใหญ่ของเมืองผู้ดีตกรอบแบ่งกลุ่มได้แน่นอน

เหมือนเป็นแรงกระตุ้นถ้าหากเราชนะ แมนฯยู และจะเป็นการจบเส้นทางของพวกเขาในเกมยุโรปฤดูกาลนี้ สิ่งนั้นจะเป็นหายนะอย่างร้ายแรงแน่นอน เวย์น รูนี่ย์ แสดงให้เห็นว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในเกมที่ผ่านมาและเขาจะสร้างความลำบากให้เราอีกครั้ง

แต่ รูนี่ย์ ถูกไล่ออกในเกมแรกและถ้าหากเขาเจอเหตุการณ์เช่นนั้นอีกจะถือเป็นปัญหาใหญ่ของ แมนฯยู ซึ่งนั่นคือ สิ่งที่เราต้องการ ริเกลเม่ เผย โดยเกมแรกที่เจอกันที่สนาม เอล มานดรีกัล ของ บียาร์ริล นั้นเสมอกัน 0-0 โดย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกของ แมนฯยูไนเต็ด โดนไล่ออก

เวลานี้ บียาร์รีล มี 6 คะแนนจากการลงเล่น 4 นัดนำเป็นจ่าฝูงส่วน แมนฯยู รั้งอันดับ 3 มี 5 คะแนน ยังมีโอกาสเข้ารอบและตกรอบเท่าๆ กันทั้งสองทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์