ท่านเซอร์แจงเหตุแยกทาง คีโน่

ท่านเซอร์แจงเหตุแยกทาง คีโน่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 พฤศจิกายน 2548 11:51 น.

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงเหตุที่ตัดสินใจปล่อยตัวกองกลางจอมเก๋า รอย คีน เนื่องจากความคาดหวังของสโมสรสูงมากขึ้น และไม่สามารถฝากทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้กับนักเตะที่อายุมากได้ ทำให้ตัดสินใจแยกทางกันในที่สุด

เพิ่งมีข่าวช็อกคอลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษในสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อ รอย คีน กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยกเลิกสัญญาและโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากค้าแข้งมานานถึง 12 ปีครึ่ง โดยตอนนี้อยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก และคาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในช่วงปีใหม่นี้

หลังจากปล่อยให้คาดเดากันไปต่างๆ นานาถึงสาเหตุการอำลาของคีนในครั้งนี้ ล่าสุด เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯยู ออกมาเผยว่าเป็นเพราะสโมสรเห็นถึงความสำเร็จมาก่อนนักเตะที่ค่อนข้างจะอายุมาก และดูเหมือนว่าจะหมดยุคทองไปแล้ว

ท่านเซอร์ กล่าวว่า เมื่อคุณต้องย้ายออกจากสโมสรก็ไม่ใช่เหตุผลอื่นใดมากกว่าที่จะทำให้แน่ใจว่าทีมจะต้องดีขึ้นกว่าเดิม และอยู่ในอันดับสูงสุด ตลอดระยะเวลาสิ่งที่เลวร้ายที่สุดของทีมก็คือ การได้เห็นนักเตะที่มีคุณค่ามีอายุมากขึ้น คุณต้องเปลี่ยนชีวิตไปตามสมัยนิยม ซึ่งอาจจะเป็นการเล่นให้ทีมอื่น เพราะความต้องการและความคาดหวังของสโมสรเรายิ่งใหญ่มาก

ความสำเร็จคว้าทริปเปิลแชมป์ ในปี 1999 ไม่สามารถที่จะยืนยาวได้ตลอดไป เมื่อคุณมีอายุมากขึ้นเรื่อยๆ เฟอร์กี้ เผยในที่สุด

เอเยนต์เชื่อเซลติกทาบคีโน่เร็ววันนี้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 พฤศจิกายน 2548 15:01 น.

เอเยนต์ส่วนตัวของ รอย คีน อดีตกัปตันทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ม้าลายขาวเขียว กลาสโกว์ เซลติก จะยื่นข้อเสนอให้พิจารณาเพื่อดึงตัวมิดฟิลด์ชาวไอริชไปเล่นในถิ่น ปาร์ค เฮด ภายในวันสองวันนี้

มีหลายต่อหลายทีม ไม่ว่าจะเป็น เอฟเวอร์ตัน, แอสตัน วิลล่า, ปอร์ทสมัธ, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส และ กลาสโกว์ เซลติก ที่ตกเป็นข่าวต้องการได้ตัว รอย คีน กองกลางจอมเก๋าที่เพิ่งประกาศยกเลิกสัญญาแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วน ยูเวนตุส และ โรม่า ออกโรงปฏิเสธว่าไม่สนใจนักเตะวัย 34 ปี รายนี้เรียบร้อยแล้ว

ไมเคิ่ล เคนเนดี้ เอเยนต์ส่วนตัวของ คีน เชื่อว่า กลาสโกว์ เซลติก ทีมดังใน สกอตติช พรีเมียร์ น่าจะยื่นข้อเสนอมาให้กับ คีโน่ พิจารณาในเร็ววันนี้ เซลติก แสดงท่าทีว่าไม่สนใจ แต่เราคาดว่าจะมีการติดต่อเข้ามาในเร็วๆ นี้ เคนเนดี้ เผย โดยก่อนหน้านี้ คีน เคยออกมาเปรยว่าต้องการย้ายไปแขวนสตั๊ดกับ เซลติก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์