แอนตันเผยพนันริโอดวลสกอร์

แอนตันเผยพนันริโอดวลสกอร์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 พฤศจิกายน 2548 11:24 น.

แอนตัน เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังดาวรุ่งของ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยได้พนันกับพี่ชาย ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าใครจะพังประตูได้มากกว่ากันในฤดูกาลนี้

แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลังของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพิ่งโหม่งประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บบุกไปตีเสมอ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส 1-1 ในเกม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นประตูแรกของนักเตะทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 21 ปี ในฤดูกาลนี้

ซึ่งหลังจากนั้น แอนตัน ก็ออกมาเผยว่า เขาได้พนันกับพี่ชาย ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาไว้ว่าใครจะยิงได้มากกว่ากันในฤดูกาลนี้

ผมพนันกับ ริโอ ในฤดูกาลนี้ว่าใครจะยิงได้มากกว่ากัน ซึ่งตอนนี้ผมก็นำไปแล้ว เขาไม่ได้ยิงประตูมากมาย และไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดที่จะทำประตู ผมบอกเขาหลังจากเกมกับ สเปอร์ส ว่า ผมนำ 1-0 แล้ว และผมมั่นใจว่าจะชนะในการดวลครั้งนี้ แอนตัน เผย

แอนตัน กล่าวถึงเกม พรีเมียร์ชิพ นัดถัดไปที่ เวสต์แฮม จะเปิดรัง อัพตัน ปาร์ค ต้อนรับ แมนฯยู ว่า เราจะต้องเผชิญหน้ากันในนัดถัดไป ซึ่งเราจะคุยกันทุกๆ วันตลอดสัปดาห์นี้ ผมแน่ใจว่าจะต้องมีการหยอกล้อกันเกี่ยวกับเกมแน่นอน แต่เมื่อวันนั้นมาถึงจริงๆ คงจะเครียดกันน่าดู และเราจะไม่คุยกันจนกว่าจะจบเกม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์